รวมพลคนศรัทธา! ทำบุญวันเข้าพรรษา แห่ขอ “เลขเด็ด” วัดสว่างอารมณ์ ลุ้นโชคใหญ่ 1/8/67

บรรยากาศวันเข้าพรรษาที่วัดสว่างอารมณ์ จ.นครปฐม เต็มไปด้วยพลังศรัทธา ชาวบ้านไม่พลาดส่อง “เลขเด็ด” จากธูปมงคล หวังลุ้นโชคใหญ่ในงวด 1/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เช้าตรู่เวลา 07.00 น. วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม คึกคักไปด้วยสาธุชนที่มาแห่ทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง กันจนแน่นขนัด โดยมีพระครูยติธรรมานุยุติ เจ้าอาวาสวัด เป็นผู้นำพระสงฆ์ในการออกรับบิณฑบาต อาจารย์แป๊ะได้เชิญชวนสาธุชนบริจาคสิ่งของที่จำเป็นสำหรับวัด อาทิ น้ำมันพืช ข้าวสาร ไข่ไก่สด เพื่อทำอาหารเลี้ยงประชาชนและผู้ยากไร้ รวมถึงน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดวัด

หลังจากการทำบุญตักบาตรในช่วงเช้าเสร็จสิ้น สาธุชนยังคงอยู่รอเข้าพิธีถวายสังฆทานและขอขมากรรมกับหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ โดยหลวงพ่อแป๊ะได้แจกจ่ายฝักดอกบัวจากทุ่งบัวแดงของวัด ซึ่งมีความหมายเป็นสิริมงคลให้กับสาธุชน

ทำนายฝัน เลขเด็ด เช็คได้ที่นี่

วันเข้าพรรษาถือเป็นพิธีกรรมสำคัญในพุทธศาสนา พระสงฆ์ต้องประพฤติตามพระพุทธบัญญัติ โดยต้องเขาจำพรรษาในสถานที่ที่ทรงอนุญาตให้เข้าอาศัยอยู่ได้ ตลอดช่วงไตรมาส 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันแรม 1 ค่ำ เดือน 8 จนถึงวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 และพุทธศาสนิกชนจะมีส่วนร่วมในพิธีกรรมเพื่อช่วยเหลือพระสงฆ์

พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ ได้ใช้ฤกษ์ดีในวันเข้าพรรษาประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล และลงยันต์หลังมือเพื่อเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล ให้กับสาธุชนที่มีความเชื่อ โดยมีผู้คนต่อแถวกันยาวเหยียดกว่า 500 คน แม้จะมีฝนตกลงมาเล็กน้อยก็ไม่ทำให้สาธุชนย่อท้อ

หลังจากเสร็จสิ้นการลงยันต์ สาธุชนต่างก็แยกย้ายกันไปหาโชคลาภภายในวัด มีหลายจุดที่นิยมกันอย่างมาก เช่น พระเงิน พระทอง ตาทองงิ้วราย และท้าวเวสสุวรรณ วัดสว่างอารมณ์ ซึ่งเคยให้โชคแก่สาธุชนมาแล้วหลายราย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลที่ 1 หรือเลขท้าย โดยมีการจุดธูปมงคลและบนบานศาลกล่าวเพื่อขอโชค ตัวเลขที่ปรากฏในกระถางธูป เช่น 442-684-551 และ 926 ทำให้ผู้คนต่างตื่นเต้นและคาดหวังจะนำไปซื้อลอตเตอรี่ลุ้นรวยกันต่อไป

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : หวยบ้านกีฬา