ยื่นคำขาด! เสี่ยโบ๊ท ลั่น ห้ามเซียนมวย เข้าศึกเพชรยินดี

หลังจากเกิดปัญหาดราม่าขึ้นในศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ที่เวทีมวยนานาชาติรังสิต เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 67 ที่มีบรรดาเซียนมวยโห่กรรมการ จนเกิดเป็นปัญหาทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้นนั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุดทางเสี่ยโบ๊ท โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงของศึกเพชรยินดี ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ พร้อมประกาศชัดเจนว่า จะไม่ให้บรรดาเซียนมวยเข้าชมในศึกของเขาอย่างแน่นอน

“ผมไม่ได้โพสเฟสบุ๊คเลยครึ่งเดือนเต็มๆ เพราะเบื่อหน่ายและเหนื่อยมากๆกับวงการมวยไทย ผมไม่ใช่คนดี100%ครับ แต่ชีวิตนี้ก็ไม่เคยทำร้ายหรือทำลายใคร”

“ผมคิดเสมอว่าเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าคณะ นักมวยและเซียนมวย น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ต่างคนต่างทำมาหากินให้เกียรติซึ่งกันและกัน”

“แต่มาถึงวันนี้วงการมวยในอุดมคติมันไม่มีแล้ว ความเห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตัวเอง ถูกเป็นผิด ผิดเป็นถูก เลอะเทอะกันไปทั้งวงการ”

“ทุกครั้งที่มีปัญหาไม่มีครั้งไหนเลยที่ผมจะไม่แก้ไขแฟนมวยเรียกร้องอะไร ไม่เคยมีครั้งไหนที่ผมไม่เป็นเดือดเป็นร้อน รีบแก้ไขสะสางทุกปัญหาในส่วนที่ผมทำได้ทันที”

“วงการมวยไทยตกต่ำก็เพราะเซียนมวยบางคนที่จ้องแต่จะรักษาแต่ผลประโยชน์ตัวเองจนลืมไปถึงความถูกต้องคืออะไร?? เวลาล้อมเขาได้ ได้ผลประโยชน์ เงียบ เวลาเสีย โวยวาย ผมต้องทำยังไงให้คุณพึงพอใจให้ได้ทั้งหมด สมัยนี้คำว่านักเลงเล่นมันหมดไปแล้วหรืออย่างไร?? ”

“ก่อนหน้านี้เรื่องการยกเลิกการตัดสิน ที่ผมไม่ได้พูดอะไรเลย เพราะผมเสียใจมากๆ เพราะทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องคือคนที่ผมรักและเคารพ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ต่างคนต่างทำหน้าที่ ทุกคนที่เกี่ยวข้องในวันนั้นก็ถูกคำสั่งห้ามเข้าเวทีมวยทั้งหมดแบบไม่มีกำหนด”

“จากเหตุการณ์เมื่อคืนนี้เช่นเดียวกันในเมื่อไม่ให้เกียรติกันแล้วไม่ได้มองว่าพ่อของผมเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการมวย เป็นคนรุ่นพ่อที่ควรจะเคารพนับถือดังนั้นบุคคลที่เกี่ยวข้องเมื่อคืนนี้ทั้งหมดห้ามเข้าชมรายการมวยของเพชรยินดีทุกรายการ นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป”

“ต่อจากนี้ใครไม่พอใจ คิดว่าอยู่ร่วมกันไม่ได้หรือไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกันส่งรายชื่อมาที่ผมได้เลยนะครับผมจะรวบรวมรายชื่อแล้วติดป้ายประกาศหน้าเวทีว่าห้ามเข้าชมรายการมวยของผมทุกรายการ”

“ต้องขอขอบพระคุณพี่ๆเซียนมวยหลายๆท่าน ที่โทรมาให้กำลังใจ ผมไม่ท้อครับทำงานของผมต่อไป แต่หลังจากนี้คงต้องเลือกเพื่อนร่วมเดินทางดีๆ คนดีๆยังมีอีกเยอะในวงการมวย ผมยังรักและเคารพทุกท่านและโปรดช่วยกันทำให้สังคมมวยเป็นสังคมที่น่าอยู่เถอะครับ” เสี่ยโบ๊ท โพสต์ผ่าน Facebook ส่วนตัว