ดูบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ถ่ายทอดสด อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs คอนซาโดล ซัปโปโร 20/7/67

ทางเข้าดูบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบกับ ทีม คอนซาโดล ซัปโปโร 20/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อูราวะ เรด ไดมอนส์ VS คอนซาโดล ซัปโปโร : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1121613

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 17.00 น.

สนาม : ไซตามะ สเตเดียม 2002

เตรียมพบกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในสนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง อุราวะ เรดส์ ทีมเจ้าบ้านที่ต้องการกลับมาเก็บชัยชนะ และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมเยือนที่พยายามหนีตกชั้น จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้น

ฟอร์มเจ้าบ้าน อุราวะ เรดส์

อุราวะ เรดส์ ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่เก็บได้ 33 แต้มจาก 23 นัด ภายใต้การนำทัพของ มาธิอัส ฮอกโม ฟอร์มในเกมล่าสุดที่ไปเยือน เกียวโต ซังงะ จบลงด้วยผลเสมอ 0-0 ทำให้พวกเขายังไม่ชนะใครในสองเกมติดกัน ผลงานที่สะดุดนี้ทำให้ทัพ ‘ปีศาจแดงแห่งเอเชีย’ ตามหลังจ่าฝูง เอฟซี มาชิดะ เซลเวีย ถึง 16 คะแนน โอกาสในการล่าแชมป์ซีซั่นนี้เริ่มจะเลือนลางลงเรื่อย ๆ แต่ความมุ่งมั่นในการเก็บสามแต้มในบ้านยังคงสูง

ฟอร์มทีมเยือน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 20 ของตารางที่เก็บได้ 12 แต้มจาก 23 นัด ภายใต้การคุมทัพของ มิไฮโล เปโตรวิช เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ วิสเซล โกเบ 1-1 หยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่ 8 เกมติด และยังคงตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 11 คะแนน ทำให้ยังพอมีความหวังในการหนีตกชั้นจากการเสริมทัพในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมนี้จะต้องพยายามทุกวิถีทางเพื่อเก็บแต้มสำคัญในการแข่งขันนี้

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นทั้งทีมที่ต้องการล่าแชมป์และทีมที่พยายามหนีตกชั้น พร้อมทั้งการเปิดตัวของผู้เล่นใหม่ที่จะเพิ่มความมันส์ให้กับเกมนี้อย่างแน่นอน มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม ไซตามะ สเตเดียม 2002 อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!