ผู้รับเหมาดวงเฮง! ถวายทองคำแก้บน “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” พร้อมได้เลขเด็ดงวดนี้

ผู้รับเหมาผู้โชคดีเดินทางมาแก้บน “พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี” ที่วัดไผ่แขก หลังได้รับงานใหญ่มูลค่าหลายล้านบาท พร้อมนำสร้อยคอทองคำมาถวาย และได้เลขเด็ดสำหรับงวด 1/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วัดไผ่แขก ตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี เต็มไปด้วยผู้คนที่มาไหว้ขอพรและแก้บนหลวงพ่อสำเร็จทันใจก้าวหน้า บรรยากาศในวัดคึกคักไปด้วยการถวายทอง หัวหมู รวมถึงการเจิมหน้าด้วยผงจินดามณีและเจิมมือกับหลวงปู่ดุสิต เพื่อเสริมเสน่ห์เมตตา เปิดโชครับทรัพย์กันอย่างเนืองแน่น

บริเวณหน้าองค์พ่อขุนช้างมหาเศรษฐี นายศิริวัฒน์ สนธิเณร อายุ 36 ปี ชาวอำเภออู่ทอง ได้มาเขย่าเสี่ยงซียักษ์ ได้เลข 32 นำไปเสี่ยงโชคต่อ ส่วนทางด้านนางสุนรี พิบูลย์ศักดิ์กุล อายุ 60 ปี ชาวนนทบุรี นำไข่เค็ม 6 แผง น้ำผึ้ง 6 ขวด และพวงมาลัยดาวเรืองมาถวายหลวงพ่อห้ามจน พร้อมทั้งนำหัวหมู 6 หัว เหล้า 6 ลัง บุหรี่ 6 หีบ และข้าวสาร 300 กิโลกรัม มาถวายแก้บนที่ศาลเพียงตา

ตรวจหวยลาวย้อนหลัง

นางสุนรีกล่าวว่า นี่เป็นครั้งที่สองที่มาแก้บนที่วัดไผ่แขก เนื่องจากครั้งนี้เธอได้ทำพิธีแช่งโฉนดแล้วประสบความสำเร็จ สามารถขายคอนโดในกรุงเทพฯ ได้ 6 ห้อง มูลค่ารวม 10 ล้านบาท จึงกลับมาถวายแก้บน พร้อมทั้งเจิมหน้าผาก เจิมมือ ลงว่านพญาไก่แดง และผงจินดามณี เพื่อเสริมเสน่ห์และเปิดดวงรับโชคให้เป็นสิริมงคล

ไม่เพียงเท่านั้น นายศักดิธัช สาทวอน และนางสาวสุชญา ติณราวรี ผู้รับเหมาจากจังหวัดจันทบุรี ก็มาพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 43,000 บาท และข้าวสาร 100 ถุง น้ำหนักรวม 500 กิโลกรัม เพื่อถวายแก้บนพ่อขุนช้างมหาเศรษฐี หลังจากที่ขอพรให้ได้งานก่อสร้างล้งทุเรียน มูลค่า 1 ล้านบาท แต่กลับได้งานมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ทำให้ต้องมาถวายของแก้บน

ก่อนเดินทางกลับ นายศักดิธัชและนางสาวสุชญาได้เจิมฝ่ามือเปิดดวงเศรษฐีกับหลวงปู่ดุสิต และไม่พลาดล้วงไหเสี่ยงโชคหยิบลูกปิงปอง ได้เลข 50 ไปเสี่ยงโชคต่อ

เป็นอีกหนึ่งวันที่เต็มไปด้วยความศรัทธาและความโชคดี ที่วัดไผ่แขก สุพรรณบุรี.

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา