ไม่เอาแน่! แมนยูไม่สนดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต คุมทัพแทน เอริค เทน ฮาก

สื่ออังกฤษยืนยันชัดเจน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาคุมทีม หากต้องปลด เอริค เทน ฮาก ในช่วงต้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ เนื่องจากมีเป้าหมายอื่นในใจอยู่แล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนยู ไม่มีแผนที่จะให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาคุมทีม แม้ เอริค เทน ฮาก จะถูกปลดหากทำผลงานไม่เข้าตาในช่วงต้นฤดูกาล 2024/2025 บอร์ดบริหารของปีศาจแดงเลือกที่จะให้โอกาส เทน ฮาก ทำงานต่อ หลังจากเขาพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในซีซั่นที่ผ่านมา และยังต่อสัญญาใหม่อีก 12 เดือน พร้อมทั้งทุ่มงบเสริมทัพให้อีกด้วย

ล่าสุด แมนยู เพิ่งเสริมทีมด้วยการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ กองหน้าดาวรุ่งชาวเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมีแผนเสริมทัพเพิ่มเติม และพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกให้ดียิ่งขึ้น

แต่หากต้นฤดูกาลใหม่ เทน ฮาก ทำผลงานไม่ได้ตามเป้า แมนยู พร้อมปลดเขาออกจากตำแหน่งทันที อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่มีแผนที่จะดึง เซาธ์เกต ซึ่งอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ มาแทนที่

เป้าหมายแรกของบอร์ดบริหารแมนยู คือ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากพลาดการเจรจาในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากการเจรจาไม่ลงตัว

เตรียมตัวลุ้นกันต่อไปว่า แมนยู จะทำผลงานในฤดูกาลใหม่อย่างไร และใครจะมาเป็นผู้จัดการทีม หากต้องมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต