แมนยูเตรียมระเบิดความมันส์! ตกลงสัญญา มานูเอล อูการ์เต้ เรียบร้อย

สาวก “เร้ด อาร์มี่” เตรียมเฮกันยกใหญ่! เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางตัวรับทีมชาติอุรุกวัย จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เป็นที่เรียบร้อย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แมนยูยังคงลุยเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งเปิดตัว เลนี่ โยโร่ หมาดๆ ล่าสุด ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงในที่น่าเชื่อถือเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระบุว่า การเจรจากับ อูการ์เต้ วัย 23 ปี กำลังคืบหน้าอย่างมาก

โรมาโน่ เผยผ่าน X ว่า อูการ์เต้ มีความมุ่งมั่นที่จะย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าในฤดูกาลใหม่ “ปีศาจแดง” จะไม่ได้เล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม ตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตกลงค่าตัวระหว่าง ยูไนเต็ด กับ เปแอสเช เท่านั้น

แม้จะมีหลายสโมสรที่ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับ อูการ์เต้ แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างชัดเจน โดยที่เอเจนต์ของเขาคือ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นเอเจนต์คนเดียวกับ เลนี่ โยโร่ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งที่เพิ่งเปิดตัวกับ แมนยูเช่นกัน

ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพอย่างมาก พวกเขาได้ตัว โจชัว เซิร์กเซ่ จาก โบโลญญ่า และ เลนี่ โยโร่ จาก ลีลล์ อย่างรวดเร็ว การคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ จะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอีกขั้น

เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่! แฟนๆ “ปีศาจแดง” คงต้องรอติดตามกันอย่างใกล้ชิดว่า มานูเอล อูการ์เต้ จะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้มากน้อยแค่ไหน