วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง ไอเคซิริอุสเอฟเค พบ มัลโม่ เอฟเอฟ 19/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ออลสเวนส์คาน 2024 ไอเคซิริอุสเอฟเค ปะทะ มัลโม่ เอฟเอฟ 19/7/67

สถิติการเจอกัน

ในครั้งล่าสุด ไอเค ซิริอุสเอฟเค เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ มัลโม่ เอฟเอฟ 1-3 สถิติการเจอกันระหว่างทั้งสองทีม มัลโม่ เอฟเอฟ ชนะมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และยังครองสถิติ ชนะ 8 เสมอ 1 แพ้เพียง 1 เกม เรียกได้ว่ามัลโม่ เอฟเอฟ เหนือกว่ามาก

ฟอร์มล่าสุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ไอเค ซิริอุส อันดับที่ 9 ของตาราง เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ จีเอไอเอส 3-1 ผลงานใน 6 เกมลีกล่าสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 การเล่นในบ้านยังคงมีฟอร์มดี ชนะติดต่อกันมา 2 เกม แต่ปัญหาหลักของทีมคือเกมรับที่ยังไม่แข็งแกร่ง เสียประตูไปถึง 9 เกมจาก 10 เกมหลังสุด

ทางเข้าดู โปรแกรมบอลวันนี้

มัลโม่ เอฟเอฟ ทีมจ่าฝูงอันดับ 1 แม้ว่าเกมล่าสุดจะพ่ายแพ้ให้กับ มอลล์บี้ เอไอเอฟ 0-1 แต่ฟอร์มรวมยังคงน่ากลัว ชนะ 5 จาก 8 เกมหลังสุด การเล่นนอกบ้านแม้จะไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แต่เกมรุกยังคงดุดัน ยิงประตูได้ติดต่อกันมาแล้วถึง 15 เกม

แนวโน้มเกม

เกมนี้ ไอเค ซิริอุส ที่มีฟอร์มการเล่นในบ้านที่ดี อาจจะพยายามเปิดเกมรุกใส่ทีมจ่าฝูงอย่าง มัลโม่ เอฟเอฟ ที่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังไม่คงที่ ทีมเยือนมัลโม่ เอฟเอฟ น่าจะเน้นเต็มที่เพื่อกลับมาคว้าชัยชนะ หลังจากพลาดท่าในเกมล่าสุด การเจอกันที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายมัลโม่ที่คว้าชัยได้ตลอด เกมนี้คาดว่าจ่าฝูงจะกลับมาเก็บสามแต้มได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด: มัลโม่ เอฟเอฟ ชนะ 2-0

ฟันธง: มัลโม่ เอฟเอฟ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา