วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง โบโด กลิมท์ พบ ออด เกรนแลนด์ 19/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 โบโด กลิมท์ ปะทะ ออด เกรนแลนด์ 19/7/67

สถิติการเจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันครั้งล่าสุด ออด เกรนแลนด์ เปิดบ้านพ่าย โบโด กลิมท์ ไป 0-2 และหากย้อนดูสถิติการเจอกัน โบโด กลิมท์ เก็บชัยชนะไปได้ 3 เกมติดต่อกัน โบโด กลิมท์ ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้เพียง 1 เกม เรียกได้ว่าทีมเยือนเหนือกว่าชัดเจน

ฟอร์มล่าสุด

โบโด กลิมท์ ทีมอันดับ 1 ของลีก แม้ว่าเกมล่าสุดจะพลาดท่าแพ้ให้กับ ซานเดฟยอร์ด 1-2 แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงแข็งแกร่ง ชนะ 3 จาก 4 เกมล่าสุด ความแกร่งในบ้านยังไม่เคยพลาดท่าพ่ายใครมา 5 เกมติด และยังไม่เคยแพ้ใครในลีกอีกด้วย เกมรุกยังคงดุดัน ยิงประตูได้ถึง 9 จาก 10 เกมที่ผ่านมา

ทางเข้าดู โปรแกรมบอลวันนี้

ออด เกรนแลนด์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 15 ของตาราง สถานการณ์ย่ำแย่ หลังจากเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮามคาม 1-2 เป็นการแพ้ติดต่อกันถึง 2 เกม และไม่ชนะใครมา 4 เกมติด ฟอร์มโดยรวมก็ยังย่ำแย่ ไม่ชนะใคร 9 จาก 10 เกมล่าสุด เกมเยือนก็ยังคงแย่ ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม

เกมนี้เจ้าบ้านอย่าง โบโด กลิมท์ จะกลับมาเน้นเต็มที่หลังจากพลาดท่าในเกมล่าสุด โดยเจอกับทีมเยือนที่มีฟอร์มย่ำแย่ การเจอทีมบ๊วยอย่าง ออด เกรนแลนด์ ทำให้เจ้าบ้านมีโอกาสสูงที่จะเก็บสามแต้ม ทีมเยือนมีปัญหาในการหาชัยชนะแทบไม่เจอ เกมนี้คาดว่า โบโด กลิมท์ จะเปิดเกมรุกไล่บี้อย่างไม่ปราณี

สกอร์ที่คาด: โบโด กลิมท์ ชนะ 3-0

ฟันธง: โบโด กลิมท์ ชนะรั้งจ่าฝูงต่อไปแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ ทรรศนะบอลบ้านกีฬา