เลขเด็ด “หลวงปู่ศิลา” ในพิธีปลุกเสกพระกริ่ง ประชาชนล้นวัดสุทัศน์

พุทธศาสนิกชนต่างพากันหลั่งไหลเข้าสู่วัดสุทัศน์เพื่อกราบไหว้ “หลวงปู่ศิลา” และเข้าร่วมพิธีปลุกเสกพระกริ่ง ที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่จับตามอง ด้วยความเชื่อว่าจะนำโชคลาภมาให้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

พระราชวัชรธรรมโสภณ หลวงปู่ศิลา สิริจนฺโท พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ได้เดินทางมาจำวัดที่วัดบวรนิเวศวิหารและวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ระหว่างวันที่ 16-18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

วันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 14.24 น. หลวงปู่ศิลาได้เข้าร่วมพิธีเททองและพุทธาภิเษกปูชนียวัตถุมงคล ในการเปิดพิพิธภัณฑ์ตำหนักสมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสฺสเทวมหาเถร) ที่พระอุโบสถ วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ แม้ฝนจะตกลงมาอย่างหนัก แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนได้ หลายคนมารอกราบไหว้หลวงปู่ศิลาเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

การมาถึงของหลวงปู่ศิลา ณ วัดสุทัศน์ฯ มาพร้อมกับรถทะเบียน กน 885 กาฬสิทธิ์ ส่วนรถเข็นที่ท่านนั่งมีหมายเลข 125 และล้อรถเข็นมีหมายเลข 24 ซึ่งผู้ศรัทธาเชื่อว่าเป็นเลขมงคลที่นำโชคลาภมาให้

ในพิธี หลวงปู่ศิลาได้ทำพิธีเททองและเจริญคาถาพุทธาภิเษกพระกริ่งรุ่นเทวโมฆีและพระสุนทรีวาณี รุ่นฉลองพิพิธภัณฑ์ เพื่อสมทบทุนการจัดตั้งพิพิธภัณฑ์ตำหนักสมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสฺสเทวมหาเถร) พิธีสำคัญนี้เป็นที่รอคอยและเต็มไปด้วยความศรัทธาจากพุทธศาสนิกชน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีดารานักแสดงและบุคคลมีชื่อเสียงเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เช่น เบลล่า ราณี นางเอกชื่อดัง ก้อง ปิยะ ผู้จัดละครชื่อดัง และโบ ชญาดา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน

ติดตามเลขเด็ดก่อนใครที่ : บ้านกีฬา