ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดินาโม บาตูมี 1-0 โดโกเรต์ส รัซกราด วันนี้ 18/7/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีม ดินาโม บาตูมี vs ทีม โดโกเรต์ส รัซกราด วันนี้ 18 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดินาโม บาตูมี 1-0 โดโกเรต์ส รัซกราด

ดินาโม บาตูมี เฉือนชนะ โดโกเรต์ส รัซกราด ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก

ดินาโม บาตูมี 1-0 โดโกเรต์ส รัซกราด

  • ดินาโม บาตูมี: วลาดิเมียร์ มามูซาชวิลี (3′)
  • ใบเหลือง: เปโดร นารสซีย์ (45+4′)
  • ใบเหลือง: เบอร์นาร์ด เท็คเคพเดย์ (49′)

ดินาโม บาตูมี สามารถคว้าชัยเหนือ โดโกเรต์ส รัซกราด ด้วยสกอร์ 1-0 ในการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบแรกของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ที่จัดขึ้นที่สนาม Adjarabet Arena เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันเริ่มต้นอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้น โดยที่ ดินาโม บาตูมี ทำประตูได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 ของการแข่งขัน จากการยิงของ วลาดิเมียร์ มามูซาชวิลี ทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในเกมนี้

ทีม โดโกเรต์ส รัซกราด พยายามหาทางกลับมาในเกม แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของ ดินาโม บาตูมี ได้ โดยในครึ่งแรกมีใบเหลืองให้กับ เปโดร นารสซีย์ ของ โดโกเรต์ส รัซกราด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ครึ่งหลังเกมดำเนินไปอย่างดุเดือด โดยมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นจากทั้งสองทีมเพื่อเสริมทัพและหาทางทำประตูเพิ่ม ในช่วงนาทีที่ 49 เบอร์นาร์ด เท็คเคพเดย์ ของ โดโกเรต์ส รัซกราด ได้รับใบเหลืองอีกครั้ง

ช่วงท้ายเกม โดโกเรต์ส รัซกราด พยายามทำเกมรุกอย่างหนักแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้สำเร็จ ส่งผลให้ ดินาโม บาตูมี คว้าชัยไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ชัยชนะในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ ดินาโม บาตูมี ในการเข้าร่วมแข่งขันในระดับทวีป และทำให้แฟนบอลมีความหวังในการเห็นทีมของพวกเขาเดินหน้าสู่รอบลึกๆ ของการแข่งขัน