ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 FC Struga Trim Lum 1-2 สโลวาน บราติสลาวา วันนี้ 18/7/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีม FC Struga Trim Lum vs ทีม สโลวาน บราติสลาวา วันนี้ 18 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

สโลวาน บราติสลาวา คว้าชัย 2-1 เหนือ FC Struga Trim Lum ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและแรงกดดัน FC Struga Trim Lum ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 1-2 ต่อลาวาน บราติสลาวา ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบที่ 2 จาก 2 นัด รวมผลสกอร์ทั้งหมด 3-6

ครึ่งแรก: สโลวาน บราติสลาวา ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว

เริ่มต้นการแข่งขันในนาทีที่ 9 สโลวาน บราติสลาวาได้ประตูแรกจากการทำประตูของ วลาดีมีร์ ไวส์ ที่ยิงประตูเข้าไปอย่างสวยงาม โดยได้รับการช่วยจาก D. Strelec ทำให้สโลวานนำไปก่อน 1-0

จากนั้นในนาทีที่ 33 FC Struga Trim Lum ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อ คีธ ริสเดฟสกี ผู้เล่นของตนเองทำประตูตัวเอง ทำให้สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง: Struga Trim Lum สู้กลับ

ในครึ่งหลัง FC Struga Trim Lum พยายามที่จะกลับมาเล่นเกมรุกและเพิ่มความกดดันให้กับสโลวาน บราติสลาวา จนในที่สุดในนาทีที่ 86 บัลชีรู กอมปาโจเร ยิงประตูให้ Struga Trim Lum ได้สำเร็จ ทำให้สกอร์เปลี่ยนเป็น 1-2 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมสามารถพลิกกลับมาได้

เหตุการณ์สำคัญและใบเหลือง

การแข่งขันในนัดนี้มีเหตุการณ์สำคัญหลายอย่าง เช่น ใบเหลืองของผู้เล่นทั้งสองทีม โดย เบซซาร์ ครีวานเยฟา ของ Struga Trim Lum และ Arbi Vosha ได้รับใบเหลืองในนาทีที่ 14 และ 45+3 ตามลำดับ

ในครึ่งหลังยังมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายครั้งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขัน แต่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเปลี่ยนผลลัพธ์ของการแข่งขันได้

สรุปผลการแข่งขัน

สโลวาน บราติสลาวา แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการเล่นทีมเวิร์คที่ดี ส่งผลให้พวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ในครั้งนี้ และทำให้เข้าสู่รอบต่อไปในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีม และเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่นักเตะและแฟนบอลจะจดจำไปอีกนาน