ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เอ็นเค พับลิคัม เซลเย่ 2-1 เอฟซี ฟลอร่า ทาลลินน์ วันนี้ 17/7/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีม เอ็นเค พับลิคัม เซลเย่ vs ทีม เอฟซี ฟลอร่า ทาลลินน์ วันนี้ 17 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เอ็นเค พับลิคัม เซลเย่ 2-1 เอฟซี ฟลอร่า ทาลลินน์

ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ที่ผ่านมา เกมรอบคัดเลือกรอบแรกระหว่าง เอ็นเค พับลิคัม เซลเย่ จากสโลวีเนีย และ เอฟซี ฟลอร่า ทาลลินน์ จากเอสโตเนีย สุดท้ายลงเอยด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน เซลเย่ ด้วยสกอร์ 2-1

รายละเอียดการแข่งขัน เกมในครั้งนี้ เซลเย่เริ่มต้นได้ดีด้วยการทำประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 12 จากการยิงของ Tony Varjund แต่ เอฟซี ฟลอร่า ทาลลินน์ก็ไม่ยอมแพ้ สามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 73 จากจุดโทษโดย อัลโยซ่า มัดโก

แต่ทว่า ความพยายามของทีมเยือนก็ไม่ได้ผลเมื่อเซลเย่ทำประตูชัยชนะได้ในนาทีที่ 76 จากการยิงของ Zan Karnicnik ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับเซลเย่

เหตุการณ์สำคัญและสถิติ ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมพยายามทำเกมบุกกันอย่างดุเดือด โดยเซลเย่มีโอกาสยิง 16 ครั้ง และฟลอร่ามีโอกาสยิง 16 ครั้งเช่นกัน ความครองบอลของเซลเย่สูงถึง 65% แสดงให้เห็นถึงการคุมเกมที่เหนือกว่าของเจ้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม ความแม่นยำในการส่งบอลของทั้งสองทีมไม่แตกต่างกันมากนัก เซลเย่มีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 83% ในขณะที่ฟลอร่าอยู่ที่ 71% โดยมีฟาวล์เกิดขึ้นรวมทั้งหมด 27 ครั้งจากทั้งสองทีม และใบเหลืองถึง 7 ใบ ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยการปะทะกันอย่างดุเดือด

สถานการณ์ในลีก ผลการแข่งขันในนัดนี้ทำให้เซลเย่มีความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยคะแนนรวมจากทั้งสองนัด 7-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน

การแข่งขันในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการทำเกมที่ดีจากทั้งสองทีม แต่สุดท้ายเซลเย่เป็นฝ่ายที่สามารถรักษาความได้เปรียบและคว้าชัยชนะได้สำเร็จ