ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 เอชเจเค เฮลซิงกิ 1-1 บอลติกปาเนเวจิส วันนี้ 17/7/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ vs ทีม บอลติกปาเนเวจิส วันนี้ 17 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอชเจเค เฮลซิงกิ 1-1 บอลติกปาเนเวจิส

ในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบแรก นัดที่ 2 เอชเจเค เฮลซิงกิ เปิดบ้านเสมอกับ บอลติกปาเนเวจิส 1-1 ส่งผลให้คะแนนรวมเป็น 1-4 และบอลติกปาเนเวจิสได้ผ่านเข้ารอบต่อไป

ประตู:

  • เอชเจเค เฮลซิงกิ: ลี เออร์วิน (38′)
  • บอลติกปาเนเวจิส: เออร์เนสตาส เวลูลิส (45′)

เหตุการณ์สำคัญ:

ในนาทีที่ 38 เอชเจเค เฮลซิงกิ ขึ้นนำก่อนจากการทำประตูของ ลี เออร์วิน ทำให้ทีมเจ้าบ้านมีความหวังในการตีตื้นสกอร์รวม อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 45 เออร์เนสตาส เวลูลิส ทำประตูให้บอลติกปาเนเวจิสตามตีเสมอเป็น 1-1 ทำให้สถานการณ์ของเอชเจเค เฮลซิงกิยากขึ้นไปอีก

ในนาทีที่ 15 อาโป ฮัลเม ได้รับใบเหลือง และในนาทีที่ 9 ซานเดรี ฮอสติคา ก็ได้รับใบเหลืองเช่นกัน ส่วนบอลติกปาเนเวจิสได้รับใบเหลืองจาก Rokas Rasimavičius ในนาทีที่ 64

การเปลี่ยนตัว:

  • ในนาทีที่ 46 เอชเจเค เฮลซิงกิ เปลี่ยนตัวผู้เล่นถึง 3 คน โดย Miska Ylitolva แทนที่ บริคคลิน ไลออนส์-ฟอสเตอร์, ยุนา ตอยวิโอ แทนที่ ไมเคิล โบอามาร์ท และ ลุค แพลง แทนที่ ได เบอร์วิจิโอโต๊ะ
  • ในนาทีที่ 56 Kevor Palumets ถูกเปลี่ยนตัวเข้ามาแทนที่ ลุคัส ลิงมาน
  • ในนาทีที่ 65 อเลสซันโดร อัลบานีส แทนที่ ซานเดรี ฮอสติคา
  • บอลติกปาเนเวจิสเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายคน เช่น Noel Mbo แทนที่ ซูบริต คัสเชียส, Nemanja Bosančić แทนที่ เฟเดอร์ริค พาลาชิออส มาร์ติเนซ และ Nojus Lukšys แทนที่ ลูคัส เดอ เวก้า ลิมา

จบการแข่งขัน:

ผลการแข่งขันสิ้นสุดที่เอชเจเค เฮลซิงกิ 1-1 บอลติกปาเนเวจิส ส่งผลให้บอลติกปาเนเวจิสผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยคะแนนรวม 4-1

การแข่งขันครั้งนี้เอชเจเค เฮลซิงกิ แม้จะครองบอลและสร้างโอกาสในการทำประตูได้ดี แต่ไม่สามารถสร้างความกดดันให้กับบอลติกปาเนเวจิสได้มากพอ ในขณะที่บอลติกปาเนเวจิสแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความเฉียบขาดในการทำประตู และสามารถควบคุมเกมได้อย่างดี จนสามารถรักษาผลการแข่งและผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ