เจาะ 5 ประเด็นร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมอุ่นเครื่องแพ้โรเซนบอร์ก 0-1

1. การผสมผสานที่ยังไม่ลงตัว
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นด้วยการแพ้โรเซนบอร์ก 0-1 ในวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก จัดทัพผสมระหว่างนักเตะชุดใหญ่และดาวรุ่ง ซึ่งรวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน เมาท์, กาเซมีโร่ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า แต่การรวมตัวกันครั้งแรกยังไม่สามารถทำให้ทีมเล่นได้ลงตัว ผลงานของนักเตะชุดใหญ่ไม่ค่อยโดดเด่น ส่วนดาวรุ่งแม้จะพยายามเต็มที่ แต่ก็ยังไม่สามารถพาทีมชนะได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

2. การประเดิมงานของรุด ฟาน นิสเตลรอย
นี่คือการเริ่มงานอย่างเป็นทางการของ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในฐานะทีมงานโค้ชของแมนฯ ยูไนเต็ด การกลับมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครั้งนี้เป็นการรับบทบาทโค้ชกองหน้า โดยเขามีหน้าที่กระตุ้นฟอร์มการเล่นของเกมรุก โดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งในเกมนี้ ฟาน นิสเตลรอยได้แนะนำเทคนิคและกระตุ้นนักเตะดาวรุ่งอยู่ตลอด ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะสร้างทีมให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

3. วิเท็ค ผู้รักษาประตูเหนียวหนึบ
ราเด็ค วิเท็ค ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน อ็องเดร โอนาน่า และทำผลงานได้ยอดเยี่ยม วิเท็คแสดงปฏิกิริยาตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยมและเซฟสำคัญๆ หลายครั้ง หากไม่ใช่เพราะฟอร์มการเล่นที่เหนียวหนึบของเขา แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะเสียประตูมากกว่านี้ การแสดงผลงานของเขาในแมตช์นี้ทำให้ เทน ฮาก อาจพิจารณาเขาเป็นทางเลือกในอนาคต

4. เมาท์ กลับมาฟิตเต็มที่
เมสัน เมาท์ เป็นหนึ่งในนักเตะทีมชุดใหญ่ที่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เขาแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและพร้อมที่จะทำผลงานให้ทีม เมาท์มีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มที่และแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอีกต่อไป การกลับมาของเมาท์ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ เทน ฮาก ที่จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในการลุ้นความสำเร็จในฤดูกาล 2024/2025

5. ผลการแข่งขันไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด
การแพ้โรเซนบอร์กในเกมอุ่นเครื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่ต้องกังวลมากนัก เนื่องจากยังมีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นอีกหลายแมตช์ สิ่งที่สำคัญคือ เทน ฮาก และทีมงานได้เห็นฟอร์มการเล่นของนักเตะและสามารถปรับปรุงทีมได้ก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉาก ฟอร์มการเล่นของนักเตะหลายคนที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บถือเป็นเรื่องดี รวมถึงการได้เห็นนักเตะดาวรุ่งโชว์ฟอร์มที่ดี