วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง โตเกียวเวอร์ดี้ พบ มาชิดา เซลเวีย 14/7/67

วิเคราะห์บอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ระหว่าง โตเกียวเวอร์ดี้ พบ มาชิดา เซลเวีย 14/7/67

การเจอกันของทั้งสองทีม
การปะทะกันระหว่างสองทีมนี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มาชิดา เซลเวีย ได้แสดงความเหนือชั้นด้วยการถล่มโตเกียวเวอร์ดี้ไปถึง 5-0 ซึ่งทำให้โตเกียวเวอร์ดี้ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัดติดต่อกัน โดยเสมอและแพ้ไปอย่างละ 2 เกม สถิติ 10 นัดล่าสุด โตเกียวเวอร์ดี้ ชนะ 2 เกม เสมอ 4 เกม แพ้ 4 เกม ซึ่งชี้ให้เห็นว่ามาชิดา เซลเวีย มีความได้เปรียบอย่างชัดเจนในช่วงหลัง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โตเกียวเวอร์ดี้
ภายใต้การคุมทีมของ ฮิโรชิ โจฟูกุ ทัพ “โตเกียว เวอร์ดี้” เกมนี้จะขาดฟุกิ ยามาดะ กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบน แต่พวกเขาจะได้ มาซาโตะ โมริชิเกะ กองกลางตัวสำคัญกลับมาลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี อิตสึกิ โซเมโนะ เป็นหัวหอกหลักในการไล่ล่าทำประตู

มาชิดา เซลเวีย
ทาเคชิ อิวามาสะ จะขาด นา ซัง-โฮ ปีกชาวเกาหลีใต้ และ ทาคุยะ ยาสึอิ กองกลางที่เจ็บจากเกมล่าสุด มาชิดาจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี มิตเชลล์ ยุค และ โชตะ ฟูจิโอะ เป็นคู่กองหน้าที่หวังทำลายเกมรับของคู่แข่ง

ฟอร์มล่าสุด
โตเกียว เวอร์ดี้ อยู่อันดับที่ 10 เกมล่าสุดออกไปเยือนบอลถ้วยแพ้ให้กับ โชนัน เบลมาเร่ 0-1 ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน แต่ในบ้านยังแกร่ง ชนะ 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด แม้จะมีปัญหาเรื่องเกมรับที่เสียประตูต่อเนื่องถึง 6 เกม

มาชิดา เซลเวีย จ่าฝูงของลีก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ นาโกย่า แกรมปัส เอต 1-0 เก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน และชนะ 6 เกมจาก 9 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นนอกบ้านก็ไม่แพ้กัน ชนะ 5 เกมจาก 8 เกมเยือน และแพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 เกมหลังสุด

แนวโน้มเกม
โตเกียว เวอร์ดี้ เกมนี้น่าจะมาเน้นเกมรับในบ้านเป็นหลัก แต่เจอจ่าฝูงที่กำลังมั่นใจ เกมนี้ไม่น่าจะเปิดเกมบุกเต็มตัว ทีมเยือนมาชิดา เซลเวีย มาแน่นอนกับการบุกเชิงรุกที่มั่นใจเต็มเปี่ยม จากสถิติที่ผ่านมาไม่เคยแพ้โตเกียวเวอร์ดี้ในช่วงหลัง คาดว่าเกมนี้ทีมเยือนจะสามารถเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด
มาชิดา เซลเวีย ชนะ 1-0

ฟันธง
มาชิดา เซลเวีย จ่าฝูงชนะแน่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา