วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง แคนาดา พบ อุรุกวัย 13/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง แคนาดา พบ อุรุกวัย 13/7/67

การดวลกันระหว่างทีมชาติแคนาดาและอุรุกวัยมีความน่าติดตามมาก โดยทีมชาติแคนาดานำทีมโดย โจนาธาน เดวิด ดาวยิงสูงสุดของทีมชาติ และ อัลฟอนโซ่ เดวีส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งจากบาเยิร์น มิวนิค ส่วนทีมชาติอุรุกวัยมีดาร์วิน นูนเยส กองหน้าตัวเก่งจากลิเวอร์พูล และเฟเดริโก บัลเบร์เด กองกลางชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจากเรอัล มาดริด นำทัพ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ประวัติการเจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาเพียงครั้งเดียวในเกมกระชับมิตร โดยครั้งนั้น แคนาดา เปิดบ้านแพ้ไป 0-2

แคนาดา

ภายใต้การนำทีมของกุนซือ เจสซี่ มาร์สช์ ทีมแคนาดาต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างหนักหลังพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา 0-2 ในรอบที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามครั้งนี้ ไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ทีมจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี โจนาธาน ดาวิด และ ไคล์ ลาริน เป็นคู่หูในแดนหน้า

อุรุกวัย

กุนซือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นำทัพอุรุกวัยพ่ายให้กับโคลอมเบีย 0-1 แม้ว่าจะมีโอกาสเข้าทำมากมายแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามครั้งนี้ ทีมจะขาด กีเยร์โม บาเรลา แบ็กขวาตัวสำรองที่โดนใบแดง และนิโกลา เดอ ลา ครูซ ที่สะสมใบเหลืองครบ แต่จะได้ นาอิตัน นานเดซ กลับมายืนประจำการ ส่วนโรนัลด์ อาเราโฮ ยังบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ คาดว่า อุรุกวัยจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ ยืนหน้าล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

แคนาดา: พ่ายแพ้ต่ออาร์เจนตินา 0-2 และไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นยังไม่ดีนัก

อุรุกวัย: พ่ายให้กับโคลอมเบีย 0-1 และไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน แต่ชนะมา 4 เกมจาก 6 เกมหลังสุด เกมล่าสุดบุกยิงเยอะแต่จบสกอร์ไม่ได้เอง

แนวโน้มเกม

แคนาดายังเป็นรองหากเทียบจากขนาดทีมและฟอร์มการเล่น คาดว่าเกมนี้จะมาเน้นตั้งรับและรอสวนกลับ ส่วนอุรุกวัยมีความมุ่งมั่นในการเล่นเกมรุกเพื่อหวังคว้าอันดับที่ 3 คาดว่าอุรุกวัยจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด: อุรุกวัย ชนะ 2-0

ฟันธง: อุรุกวัย แก้ตัวสำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา