ดูบอลออลสเวนส์คาน 2024 ถ่ายทอดสด มอลล์บี้ เอไอเอฟ vs มัลโม่ เอฟเอฟ 13/7/67

ทางเข้าดูบอลออลสเวนส์คาน 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม มอลล์บี้ เอไอเอฟ พบกับ ทีม มัลโม่ เอฟเอฟ 13/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด มอลล์บี้ เอไอเอฟ VS มัลโม่ เอฟเอฟ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : สตรานด์วัลเล่น

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. นี้ เตรียมพบกับการดวลแข้งระหว่างสองทีมชั้นนำจากสวีเดน มัลล์บี้ และ มัลโม่ ที่สนามสตรานด์วัลเล่น ศึกครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีมและแฟนบอลที่ชื่นชอบในความตื่นเต้นของเกมฟุตบอล

มัลล์บี้: การกลับมาเพื่อความมั่นใจ

ทีมมัลล์บี้ เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ซิริอุส 3-2 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะต้องขาดนักเตะสำคัญอย่าง เฮอร์มัน โยฮานส์สัน ที่ติดโทษแบน และ ชิบุยเก้ เอ็นวังค์โว้ กับ อดัม ปีเตอร์สสัน ที่ยังบาดเจ็บ แต่ทีมยังคงมีความหวังในเกมรุก ด้วย ยาค็อบ เบิร์กสตรอม ที่จะยืนหน้าเป้าล่าสกอร์ และ วิคเตอร์ กุสตาฟสัน กับ อเล็กซานเดอร์ โยฮันส์สัน ที่จะสนับสนุนเกมรุกจากด้านหลัง

มัลโม่: ความแกร่งที่ยังคงต่อเนื่อง

มัลโม่ ยังคงโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยม หลังจากเปิดรังถล่ม ฮาล์มสตัดส์ 5-1 ในลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม นอกจากสามตัวเจ็บเดิมและ เดเร็ค คอร์เนลิอุส ที่กำลังรับใช้ชาติ การจัดทัพในครั้งนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี ไอแซ็ก คีเซ่ เธลิน และ อีริค โบเธียม เป็นคู่หูแดนหน้าที่พร้อมล่าตาข่าย