ดูบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด กัลเวย์ ยูไนเต็ด vs วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 12/7/67

ทางเข้าดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมกัลเวย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทีมวอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 12/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด กัลเวย์ ยูไนเต็ด VS วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด : https://www.bankeela.com/?page_id=56827

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : Eamon Deacy Park

สุดมันส์! การเจอกันระหว่าง วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด และ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์

วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ ไป 0-0 ในเกมล่าสุดที่เจอกันมา แต่สถิตินั้นบ่งบอกถึงความเหนือกว่าของ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ ที่ไม่แพ้มา 6 เกมติดต่อกัน ชนะถึง 4 เกม เป็นทีมนักล่าความสำเร็จที่เต็มไปด้วยพลังและความมั่นใจ

ฟอร์มล่าสุดของเจ้าบ้าน

วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับที่ 5 ต้องพบกับความยากลำบากอีกครั้งเมื่อเกมล่าสุดที่ไปเยือน ลินฟีลด์ เอฟซี แพ้ไป 0-1 ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาไม่สู้ดีนัก ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน แพ้ถึง 4 เกมจาก 6 เกม ฟอร์มกำลังดิ่งลงเหว ทำให้แฟนๆต้องลุ้นกับการกลับมาอย่างเร้าใจ

ทีมเยือนฟอร์มร้อนแรง

ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ ที่อยู่อันดับที่ 3 กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เซนต์ แพตทริคส์ แอธเลติก 1-0 ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาร้อนแรงสุดๆ ชนะ 3 เกมติดต่อกัน ชนะถึง 7 เกมจาก 10 เกมที่ลงสนาม ในเกมเยือนก็ไม่ธรรมดา ชนะ 2 เกมติดต่อกัน นี่คือทีมที่พร้อมจะกวาดชัยชนะในทุกสนาม

การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งศึกที่ต้องจับตา วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด จะสามารถพลิกฟื้นฟอร์มและหยุดยั้งการบุกของ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ ได้หรือไม่? อย่าพลาดที่จะติดตาม!