อาวุธหนัก! ทรู แบงค็อก ดึง สตาร์เซอร์เบีย เสริมเกมรุก

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัวนักเตะใหม่เป็นคนแรกของสโมสร หลังจากได้ตัว ลูก้า อาดิช ปีกซ้ายชาวเซอร์เบีย มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประสบการณ์มากมายในยุโรป แถมยังมีดีกรีติดทีมชาติเซอร์เบีย U21 มาแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปีกวัย 25 ปี รายนี้ เล่นในตำแหน่งปีกซ้ายและสามารถเล่นทางขวาได้อีกด้วย เป็นหนึ่งในนักเตะที่เคยถูกจับตาดูจากหลายสื่อในเซอร์เบีย ผ่านประสบการณ์การลงเล่นมาแล้วหลายสโมสร เช่น เรดสตาร์ เบลเกรด, อันเดอร์เลชท์, เอฟซี เอ็มเมน, พีอีซี ซโวลล์, อันคารากูคู และสโมสรล่าสุดคือ เอฟเค คูคาริคกิ ในประเทศเซอร์เบีย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นี่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในอาชีพของผมกับการย้ายมาเล่นในทวีปเอเชีย เพราะที่ผ่านมาผมเล่นให้กับสโมสรในยุโรปมาโดยตลอด ตั้งแต่ที่ผมทราบว่าสโมสรสนใจในตัวผม ผมก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับทีม รวมถึงดูการแข่งขันหลายๆแมตช์ในไทยลีก จึงทำให้ผมมั่นใจว่าที่นี่จะเป็นเวทีให้ผมได้แสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ และผมก็เชื่อมั่นว่าจะพาสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่จะถึงนี้ได้ หลังจากที่ทีมเพิ่งจะคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา” อาดิช กล่าว

เขาจะสวมเสื้อหมายเลข 77 ลงเล่นให้กับสโมสร และจะร่วมซ้อมกับทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมลงเล่นเกมแรกในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 นี้