วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 ระหว่าง อาร์เจนตินา พบ แคนาดา 9/7/67

วิเคราะห์บอลโคปาอเมริกา 2024 อาร์เจนตินา ปะทะ แคนาดา

บทดวลแข้งที่ทุกคนจับตา อาร์เจนตินา พบ แคนาดา!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของสองทีมนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง อาร์เจนตินา เป็นฝ่ายชนะไปได้ เกมนี้เรามาดูกันว่าอาร์เจนตินาจะสามารถรักษาสถิติชนะได้อีกครั้งหรือไม่

สถิติการเจอกัน

การเผชิญหน้าล่าสุดในรอบแบ่งกลุ่ม อาร์เจนตินา คว้าชัยไป 2-0 โดยสถิติการเจอกันทั้งสองเกมที่ผ่านมา อาร์เจนตินาชนะรวด และยังไม่เคยเสียประตูให้กับแคนาดาเลย

อาร์เจนตินา

ทีมทัพฟ้า-ขาว ภายใต้การคุมทีมของ ลีโอเนล สกาโลนี่ เกมนี้ผู้เล่นพร้อมลงสนามทุกราย ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานในแนวรุกคือ ลิโอเนล เมสซี่, นิโกลัส กอนซาเลซ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ที่จะลงทำหน้าที่ไล่ล่าประตู

แคนาดา

ทางด้านแคนาดา นำทีมโดยกุนซือชาวอเมริกัน เจสซี่ มาร์ช จะขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง ทายอน บัคคาแน่น ที่บาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งหัก และ ดีเร็ค คอร์เนเลียส ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมีแนวรุกสามคนคือ ริชี่ ลาร์เยีย, โจนาธาน เดวิด และ เจคอบ ชาฟเฟลเบิร์ก และกองหน้าตัวเป้า ไคล์ ลาริน

ฟอร์มล่าสุด

อาร์เจนตินา ผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาอย่างลุ้นระทึก ด้วยการชนะดวลจุดโทษหลังจากเสมอในเวลา โดยในรายการนี้ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม ยังไม่แพ้ใคร ฟอร์มรวมถือว่ายอดเยี่ยม ชนะ 8 เกมจาก 10 เกมล่าสุด

แคนาดา รอบที่แล้วก็ไม่น้อยหน้า ต้องดวลจุดโทษเช่นกัน หลังเสมอในเวลา 1-1 โดยในรายการนี้ ชนะ 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ซึ่งแพ้ให้กับอาร์เจนตินา

แนวโน้มเกม

จากการพบกันในรอบแบ่งกลุ่ม เกมนี้ อาร์เจนตินา คงจะเน้นเกมรุกเต็มที่เพื่อปิดเกมให้เร็วที่สุด ในขณะที่แคนาดา อาจจะต้องตั้งรับและรอจังหวะในการสวนกลับ เกมนี้คาดว่าอาร์เจนตินาจะมีโอกาสคว้าชัยไปได้อีกครั้ง

สกอร์ที่คาด: อาร์เจนตินาชนะ 2-1

ฟันธง: อาร์เจนตินา เดินหน้าสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อป้องกันแชมป์

วิเคราะห์บอลเข้มข้น สุดมันส์ อาร์เจนตินา พบ แคนาดา! ใครจะอยู่ใครจะไป ติดตามการวิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ที่ บ้านกีฬา