วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง สเปน พบ ฝรั่งเศส 9/7/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 สเปน ปะทะ ฝรั่งเศส

ศึกที่ทุกคนรอคอย! “กระทิงดุ” สเปน เตรียมปะทะ “ตราไก่” ฝรั่งเศส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การต่อสู้ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สนามอันลิอันซ์ อารีนา เมืองมิวนิค โดย สเปน ภายใต้การนำของ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต เทรนเนอร์มากประสบการณ์ จะต้องพบกับ ฝรั่งเศส ที่มี ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมผู้เชี่ยวชาญยืนหนึ่งในวงการฟุตบอล

สถิติการเจอกัน

ล่าสุด ฝรั่งเศส เปิดบ้านเฉือนชนะ สเปน ไป 2-1 ในการเผชิญหน้าก่อนหน้านี้ โดยสเปนเก็บชัยชนะไปได้ 5 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด แม้สเปนจะดูเหนือกว่าเพียงเล็กน้อย แต่ความตื่นเต้นยังคงเต็มเปี่ยมในทุกการปะทะ

สเปน

การเตรียมความพร้อมของทีมกระทิงดุในครั้งนี้ต้องเผชิญกับปัญหาใหญ่ เมื่อ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต จะต้องขาดสองกองหลังสำคัญอย่าง ดานี การ์บาฆาล และ โรบิน เลอ นอร์มองด์ ที่ติดโทษแบน ส่งผลให้ เฆซุส นาบาส และ นาโช เฟร์นานเดซ ต้องรับหน้าที่แทน ในขณะที่ เปดรี ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การวางแผนเกมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ลามีน ยามาล, อัลวาโร โมราตา และ นิโก วิลเลียมส์ ยืนเป็นสามประสานในแนวรุก

ฝรั่งเศส

ด้านตราไก่ ฝรั่งเศส ภายใต้การนำของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ จะได้ตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กลับมาหลังจากพ้นโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้า เกมนี้ฝรั่งเศสจะมาในระบบ 4-3-1-2 โดยมี เอ็นโกโล ก็องเต เป็นกองกลางตัดเกม และ อองตวน กรีซมันน์ รับบทกองหน้าตัวต่ำ สนับสนุนการทำประตูให้กับ มาร์คัส ตูราม และ คิเลียน เอ็มบัปเป

ฟอร์มล่าสุด

สเปน เพิ่งโค่น “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์ 2-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ นับเป็นทีมที่มีฟอร์มดีที่สุดในรายการนี้ ด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม จาก 5 นัดล่าสุด

ฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบนี้มาด้วยการดวลจุดโทษชนะ โปรตุเกส 5-3 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 0-0 ฟอร์มยังไม่แน่นอนนัก ชนะ 2 เกม เสมอ 3 เกม ในรายการนี้

แนวโน้มเกม

เกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นอย่างระมัดระวังในช่วงแรก แต่หากสเปนสามารถตั้งเกมได้ พวกเขาจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ขณะที่ฝรั่งเศสอาจเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ การแข่งขันมีโอกาสสูงที่จะเสมอกันและต้องต่อเวลาพิเศษ

สกอร์ที่คาด: เสมอ 1-1

ฟันธง: วางใจ สเปน ไม่น่าจะแพ้ในเกมนี้

วิเคราะห์บอลเดือดระอุ สเปน ปะทะ ฝรั่งเศส ศึกนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ติดตามการวิเคราะห์บอลได้ที่ บ้านกีฬา