ผลบอลออลสเวนส์คาน 2024 ไอเอฟเคนอร์โคปิ้งเอฟเค 1-3 เยอร์การ์เด้น 9/7/67

ผลบอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง ทีม ไอเอฟเคนอร์โคปิ้งเอฟเค vs ทีม เยอร์การ์เด้น วันนี้ 9 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลออลสเวนส์คาน 2024

ศึกฟุตบอลออลสเวนส์คาน 2024: ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง พ่าย เยอร์การ์เด้นส์ 1-3

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลออลสเวนส์คานในวันนี้เป็นการพบกันระหว่าง ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง กับ เยอร์การ์เด้นส์ ที่สนามเหย้าของนอร์โคปิ้ง ผลการแข่งขันจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าบ้านไปอย่างน่าเสียดาย 1-3

บทสรุปของการแข่งขัน

ครึ่งแรก เยอร์การ์เด้นส์ เปิดเกมบุกอย่างหนักหน่วง และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 13 จากการยิงของ Deniz Hümmet จากนั้นเกมก็ดำเนินไปอย่างดุเดือดและเข้มข้นทั้งสองฝั่ง จนกระทั่งนาทีที่ 60 เยอร์การ์เด้นส์ก็สามารถทำประตูที่สองได้จาก โทเบียส กุลลิคเซน สร้างความกดดันให้กับนอร์โคปิ้งอย่างมาก

เข้าสู่ครึ่งหลัง นอร์โคปิ้งไม่ยอมแพ้ พยายามเปิดเกมบุกและในที่สุดก็สามารถตีไข่แตกได้ในนาทีที่ 63 จากการยิงของ ไอแซค แอนเดร์ ขยับสกอร์ไล่มาเป็น 1-2 อย่างไรก็ตาม เยอร์การ์เด้นส์ยังคงความเฉียบคมในการบุกและได้ประตูที่สามในนาทีที่ 68 จาก เบซาร์ด ซาบอโซน ยืนยันความมั่นใจในการคว้าชัยชนะให้กับทีมเยือน

สถิติการแข่งขัน

  • การยิงลูก: นอร์โคปิ้ง 9 ครั้ง (เข้ากรอบ 1 ครั้ง), เยอร์การ์เด้นส์ 19 ครั้ง (เข้ากรอบ 5 ครั้ง)
  • การครองบอล: นอร์โคปิ้ง 41%, เยอร์การ์เด้นส์ 59%
  • การส่งบอล: นอร์โคปิ้ง 376 ครั้ง (ความแม่นยำ 81%), เยอร์การ์เด้นส์ 518 ครั้ง (ความแม่นยำ 84%)
  • ฟาวล์: นอร์โคปิ้ง 13 ครั้ง, เยอร์การ์เด้นส์ 17 ครั้ง
  • ใบเหลือง: ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองทีมละ 3 ใบ
  • เตะมุม: นอร์โคปิ้ง 3 ครั้ง, เยอร์การ์เด้นส์ 7 ครั้ง

สถานะในตารางคะแนน

ผลการแข่งขันนี้ทำให้ เยอร์การ์เด้นส์ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 ของตารางคะแนน มี 28 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัด ขณะที่ นอร์โคปิ้ง ยังคงอยู่ในอันดับที่ 15 มีเพียง 11 คะแนนจากการลงเล่น 13 นัด

สรุปผลบอลสดวันนี้

การแข่งขันในวันนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ เยอร์การ์เด้นส์ ที่สามารถคุมเกมได้อย่างดีและเก็บสามแต้มสำคัญจากการเยือนสนามของนอร์โคปิ้ง ในขณะที่ นอร์โคปิ้ง ยังคงต้องหาทางแก้ไขและปรับปรุงการเล่นเพื่อต่อสู้ในการแข่งขันครั้งต่อไป

ด้วยผลบอลที่ออกมาในวันนี้ ทำให้เราได้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความสามารถของทั้งสองทีม ซึ่งแม้ว่าไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง จะพ่ายแพ้ แต่พวกเขายังมีโอกาสในการกลับมาอีกครั้งในเกมหน้า ผลการแข่งขันนี้จึงเป็นการยืนยันความแข็งแกร่งของเยอร์การ์เด้นส์ที่สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลได้อย่างแท้จริง