วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง ไอเอฟเคนอร์โคปิ้งเอฟเค พบ เยอร์การ์เด้น 8/7/67

วิเคราะห์บอลสด ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง เอไอเอฟ ปะทะ เยอร์การ์เด้น

การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองทีม เกมล่าสุด ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง เปิดบ้านแพ้ไป 0-2 สถิติการเจอกัน 6 นัดล่าสุด ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง ไม่เคยชนะเลย ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 4 และแพ้ 4 ใน 10 นัดหลังสุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง อยู่อันดับที่ 14 เกมล่าสุดไปเยือนไอเค ซิริอุส แพ้ยับ 1-5 ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้ตกต่ำอย่างต่อเนื่อง แพ้ติดต่อกัน 3 เกม และไม่ชนะใครเลย 6 นัดติด แนวรับมีปัญหาอย่างมาก เสียประตูติดต่อกันถึง 9 เกม และฟอร์มในบ้านก็แย่ แพ้ติดต่อกัน 2 เกม

เยอร์การ์เด้น อยู่ในอันดับที่ 3 เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ฮัมมาร์บี้ 0-3 แต่ฟอร์มโดยรวมยังถือว่าดีเยี่ยม ชนะ 6 นัดติดต่อกันก่อนหน้านั้น และชนะถึง 7 จาก 10 นัดหลัง ฟอร์มไม่เสียหายมากนัก

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน ไอเอฟเค นอร์โคปิ้ง กำลังอยู่ในโซนตกชั้น สถานการณ์น่าเป็นห่วง ไม่ชนะใครมา 6 เกมติด และแพ้ถึง 5 เกม คาดว่าเกมนี้จะพยายามประคองเกม หวังเก็บ 1 คะแนน ส่วนทีมเยือน เยอร์การ์เด้น แม้เกมล่าสุดจะแพ้ แต่ฟอร์มโดยรวมยังคงแกร่ง เกมนี้คาดว่าจะมาบุกหวังจบสกอร์เร็วที่สุด และมีโอกาสเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาด เยอร์การ์เด้น ชนะ 2-0

ฟันธง เยอร์การ์เด้น กลับมาชนะได้แน่

ติดตามบทวิเคราะห์บอลที่น่าสนใจและวิเคราะห์บอลสดเพิ่มเติมได้ที่นี่! ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวใน วิเคราะห์บอลวันนี้ ที่จะช่วยให้คุณทราบทุกแง่มุมก่อนเกมเริ่ม!