วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ระหว่าง เอซี โอลู พบ เอสเจเค ไซนาโจเอน 8/7/67

วิเคราะห์บอลสด เอซี โอลู ปะทะ เอสเจเค ไซนาโจเอน

การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองทีม ในการปะทะกันสองนัดล่าสุดทั้งในบอลถ้วยและบอลลีก เอสเจเค ไซนาโจเอน เปิดบ้านชนะได้สองนัดรวด ขณะที่สถิติการเจอกันทั้งหมด เอซี โอลู ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 แม้ว่า เอซี โอลู จะเหนือกว่าเล็กน้อยในภาพรวม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ฟอร์มล่าสุด

เอซี โอลู รั้งอันดับ 10 ในโซนตกชั้น ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนน เกมล่าสุดในบอลถ้วยพ่ายให้ เอสเจเค ไซนาโจเอน 0-2 ฟอร์มในบ้านยังดี ชนะ 2 นัดติดต่อกัน แพ้แค่ 1 เกมในบ้าน แต่ฟอร์มในลีกกลับไม่ค่อยดี ไม่ชนะใคร 8 จาก 10 เกม แม้ในบ้านก็ยังออกเสมอเยอะ

เอสเจเค ไซนาโจเอน อยู่ที่อันดับ 4 เกมล่าสุดในบอลถ้วยเอาชนะ เอซี โอลู 2-0 ฟอร์มร้อนแรงชนะ 3 นัดติดต่อกัน และชนะ 7 จาก 10 นัดล่าสุด แต่ฟอร์มเยือนกลับไม่ดี ไม่ชนะใคร 2 นัดติดต่อกัน ในลีกเยือนชนะได้แค่ 2 จาก 6 นัด

แนวโน้มเกม

เกมนี้เป็นการเผชิญหน้ากันอีกครั้งในระยะเวลาเพียง 5 วันหลังจากที่เอสเจเค ไซนาโจเอน ชนะในบอลถ้วย และก่อนหน้านั้นในเดือนเมษายน เอสเจเค ไซนาโจเอน ก็ชนะในลีกเช่นกัน เกมนี้เอซี โอลู จะต้องการล้างแค้นอย่างแน่นอน ฟอร์มในบ้านยังดี ขณะที่เอสเจเค ไซนาโจเอน จะต้องระวังเกมสวนกลับที่อาจเกิดขึ้น เกมนี้เอซี โอลู มีโอกาสบุกแหลกและเก็บชัยชนะได้

สกอร์ที่คาด เอซี โอลู ชนะ 1-0

ฟันธง รองเอซี โอลู น่าจะไม่แพ้และมีโอกาสแก้แค้นได้

ติดตามบทวิเคราะห์บอลและวิเคราะห์บอลสดที่น่าติดตามได้ที่นี่ วิเคราะห์บอลวันนี้ จะทำให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน!