ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 พัลไมรัส 2-0 บาเฮีย บีเอ 8/7/67

ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ทีม พัลไมรัส vs ทีม บาเฮีย บีเอ วันนี้ 8 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024

ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024: พัลไมรัส 2-0 บาเฮีย บีเอ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา นัดล่าสุดระหว่าง พัลไมรัส และ บาเฮีย บีเอ จบลงด้วยชัยชนะของพัลไมรัสที่บ้านตัวเอง โดยสามารถเอาชนะบาเฮีย บีเอ ไปได้ 2-0

การเริ่มต้นและการทำประตู

พัลไมรัสเปิดเกมด้วยการครองบอลที่ดี แต่บาเฮียก็ไม่ยอมแพ้ มีการโต้กลับอย่างดุดัน ทั้งสองทีมพยายามสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้งจนกระทั่งในนาทีที่ 45+3 เอดูอาร์โด วิลล่าเลี่ยน ทำประตูแรกให้กับพัลไมรัส ทำให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ก่อนหมดครึ่งแรก

ในครึ่งหลัง พัลไมรัสยังคงควบคุมเกมได้ดี ในนาทีที่ 61 โรนี่ ยิงประตูที่สองให้กับพัลไมรัส ทำให้ทีมนำห่างเป็น 2-0 และรักษาสกอร์นี้จนจบการแข่งขัน

สถิติการแข่งขัน

จากสถิติการแข่งขัน พัลไมรัสมีการยิงลูกทั้งหมด 12 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง ขณะที่บาเฮียมีการยิงลูกทั้งหมด 13 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง บาเฮียมีการครองบอลมากกว่า 56% และส่งบอลทั้งหมด 523 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 89% ในขณะที่พัลไมรัสมีการครองบอล 44% และส่งบอลทั้งหมด 400 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 85%

สถานการณ์ในตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ ทำให้พัลไมรัสขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 3 ของตารางคะแนนกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา โดยมี 30 คะแนนจาก 15 นัด ส่วนบาเฮีย บีเอ อยู่อันดับที่ 5 มี 27 คะแนนจาก 15 นัด

บทสรุป

การแข่งขันระหว่างพัลไมรัส และ บาเฮีย บีเอ แสดงให้เห็นถึงความสามารถและการเล่นที่เป็นระบบของพัลไมรัส ที่สามารถควบคุมเกมและทำประตูได้ในช่วงเวลาที่สำคัญ บาเฮีย บีเอ ต้องพยายามปรับปรุงการเล่นเพื่อให้สามารถกลับมาเก็บชัยชนะในนัดถัดไปได้

แฟนบอลสามารถติดตามการแข่งขันต่อไปได้อย่างใกล้ชิด เพราะทุกนัดในกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอายังคงเต็มไปด้วยความสนุกและความท้าทายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้า