ผลบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 อวิสปา ฟูกูโอกะ 1-2 เกียวโต แซงก้า 8/7/67

ผลบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024 ทีม อวิสปา ฟูกูโอกะ vs ทีม เกียวโต แซงก้า วันนี้ 8 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024

ผลบอลเจลีก ดิวิชัน 1 2024: อวิสปา ฟูกูโอกะ 1-2 เกียวโต แซงก้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันเจลีก ดิวิชัน 1 นัดที่น่าตื่นเต้นเมื่อคืนที่ผ่านมา อวิสปา ฟูกูโอกะ เปิดบ้านพ่ายให้กับ เกียวโต แซงก้า ด้วยสกอร์ 1-2 ที่สนาม Level5 Stadium ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่เต็มไปด้วยความหวังและความตื่นเต้น

การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น

ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมทำผลงานได้ใกล้เคียงกัน โดยไม่มีทีมใดทำประตูได้ จนกระทั่งในนาทีที่ 47 ไทชิ ฮาระ ยิงประตูให้กับเกียวโต แซงก้าขึ้นนำไปก่อน 1-0 การเล่นในครึ่งหลังทำให้แฟนบอลของทั้งสองฝ่ายนั่งไม่ติดเก้าอี้

ช่วงท้ายเกมที่ตื่นเต้น

ในนาทีที่ 90+3 อวิสปา ฟูกูโอกะ สามารถตีเสมอได้จากการทำประตูของ Masaya Tashiro แต่ความตื่นเต้นยังไม่จบแค่นั้น เพราะในนาทีที่ 90+9 ยูยะ มิยาโมโตะ ของเกียวโต แซงก้า ยิงประตูชัยให้ทีมเยือนเก็บสามแต้มไปได้อย่างสุดมันส์

สถิติการแข่งขัน

จากสถิติของการแข่งขัน อวิสปา ฟูกูโอกะ มีการยิงลูกทั้งหมด 14 ครั้ง เท่ากับเกียวโต แซงก้า แต่ทีมเยือนสามารถยิงเข้ากรอบได้มากกว่า คือ 4 ครั้ง ในขณะที่ อวิสปา ฟูกูโอกะ ยิงเข้ากรอบได้เพียง 2 ครั้งเท่านั้น

การครองบอลของทั้งสองทีมก็ใกล้เคียงกัน โดย อวิสปา ฟูกูโอกะ ครองบอลได้ 55% และเกียวโต แซงก้า 45% นอกจากนี้ อวิสปา ฟูกูโอกะ ยังมีการส่งบอลทั้งหมด 385 ครั้ง ซึ่งมากกว่าเกียวโต แซงก้าที่มี 335 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ความแม่นยำในการส่งบอลของเกียวโต แซงก้า อยู่ที่ 67% ซึ่งสูงกว่าอวิสปา ฟูกูโอกะ ที่มีเพียง 70%

ตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ ทำให้ อวิสปา ฟูกูโอกะ อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ด้วยคะแนนรวม 35 คะแนนจาก 22 นัด ส่วนเกียวโต แซงก้า ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับที่ 18 มี 21 คะแนน

บทสรุป

การแข่งขันระหว่าง อวิสปา ฟูกูโอกะ กับ เกียวโต แซงก้า แสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นและดราม่าของเจลีก ดิวิชัน 1 ที่ยังคงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความไม่แน่นอน นี่คือเหตุผลที่แฟนบอลต่างติดตามและหลงใหลในเกมฟุตบอลอย่างไม่ลดละ

แฟนบอลสามารถติดตามการแข่งขันต่อไปได้อย่างใจจดใจจ่อ เพราะในทุกนัดยังคงมีความเป็นไปได้และความประหลาดใจที่ไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้า