สิทธิชัย เน้นทุกดอก ต้อน ปานเพชร ไม่ยาก

สิทธิชัย ส.เดชะพันธ์ เร่งเครื่องได้ดีในช่วงท้าย หลังออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก จนสุดท้ายสามารถจัดการย้ำชัยชนะ ปานเพชร สจ.เล็กเมืองนนท์ ไปได้แบบขาดลอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

คู่เอกของศึกมวยไทย 7 สี สัปดาห์นี้ เป็นการเจอกันระหว่าง สิทธิชัย ส.เดชะพันธ์ ปะทะกับ ปานเพชร สจ.เล็กเมืองนนท์ ในรุ่นน้ำหนัก 126 ปอนด์

2 ยกแรก สิทธิชัย เดินเข้าหา พร้อมปล่อยหมัดนำร่อง ตามด้วยเข่าเน้นๆ แต่ยังไม่ค่อยเข้า เป็น ปานเพชน ที่ดักรอจังหวะสอง สวนกลับด้วยลูแเตะสวยๆ ทำให้เข้าไม่ถึงตัวเหมือนกัน หมดยก น้ำเงินนำเล็กน้อย

ยกที่ 3 สิทธิชัย ยังเป็นฝ่ายเดินเหมือนเดิม แต่เริ่มมีใช้ศอกบ้าง และขยันออกอาวุธเยอะขึ้น แต่ ปานเพชร ก็ยังคงรับดี แถมมีลูกสู้ด้วยเข่าสวยๆให้เห็น พร้อมได้สับศอกเข้าหน้า ทำเอาคะแนนกลับมาเท่ากันได้

ยกที่ 4 สิทธิชัย ยังใช้สไตล์เดิม เน้นย้ำแผลเดิมเรื่อยๆ หวังให้ช้ำ แต่ ปานเพชร ยังเหลี่ยม รู้ทัน หลบได้พร้อมมีจังหวะตอบโต้สวยๆอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันเหมือนกัน หมดยกยังคงราคาเสมอ

ยกสุดท้ายยกตัดสิน ปานเพชร ที่รู้ว่าตัวเองน่าจะเป็นรอง พยายามเป็นฝ่ายเดินเข้าหาบ้าง ออกอาวุธทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ แต่ก็ถูก สิทธิชัย ป้องได้ทั้งหมด แถมยังคุมเชิง เดินหลบ จนดึงเวลาจนหมดได้อย่างสวยงาม

สุดท้ายกรรมการลงไปรวมคะแนน และประกาศให้ทาง สิทธิชัย ส.เดชะพันธ์ เอาชนะคะแนนไปได้แบบเป็นเอกฉันท์

สรุปผลการแข่งขันศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวทีมวยช่อง 7 สี มีดังนี้ 

คู่ที่1. ฉัตรชัยน้อย กินดีหาดใหญ่ แพ้น็อกยก 1 เพชรแซมซั่น จ.ภัทรียากีฬาสยามสุรินทร์

คู่ที่2. บราซิล เอ็มเอกชาติ ชนะน็อกยก 3 ศิลาเพชร P.O.K.พีวีซี

คู่ที่3. สิงห์ดำ หีมทางด่วน ชนะน็อกยก 3 ขุนศึก ม.กรุงเทพธนบุรี

คู่ที่4. สิทธิชัย ส.เดชะพันธ์ ชนะคะแนน ปานเพชร สจ.เล็กเมืองนนท์

คู่ที่5. ยอดสยาม จ.ภัทรียากีฬาสยามสุรินทร์ ชนะน็อกยก 3 นักรบจิ๋ว ลูกพุ