เชาว์วาลา มุ่งมั่นพา แบงค็อก บีทีเอส คว้าแชมป์ พร้อมหวังติดทีมชาติลุยศึกฟุตซอลโลก

“อาร์ม” เชาว์วาลา ศรีอาวุธ ดาวเตะตัวเก่งของทีม แบงค็อก บีทีเอส ตั้งเป้าพาทีมลุ้นแย่งแชมป์ฟุตซอลไทยลีก 2024/25 พร้อมมีความหวังในการติดทีมชาติไทยเพื่อไปแข่งฟุตซอลโลกที่อุซเบกิสถาน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตัวรับวัย 25 ปี ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า “ความพร้อมของทีมตอนนี้มีเกิน 90% แล้วครับ นักเตะที่ย้ายเข้ามาใหม่ก็ปรับตัวกับทีมได้ดี ซึ่งทีมในปีนี้มีความแข็งแกร่งมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเป้าหมายของเราจึงสูงขึ้น และหวังที่จะลุ้นแชมป์ฟุตซอลไทยลีกด้วยเหมือนกัน”

เชาว์วาลา ซึ่งยิงไป 17 ประตูในฤดูกาลที่แล้ว ยังได้กล่าวถึงโอกาสในการติดทีมชาติไทยเพื่อไปแข่งฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถานว่า “ส่วนตัวก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ อยากที่จะเล่นให้ดีที่สุดในปีนี้ เพราะก็หวังว่าจะได้มีชื่อติดทีมชาติไทยเพื่อไปเล่นฟุตซอลโลกเช่นกันครับ ส่วนจะติดทีมไปหรือไม่นั้น ก็แล้วแต่โค้ชครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของ แบงค็อก บีทีเอส จะเปิดบ้านพบกับ เจที ทรัค นครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เวลา 16.30 น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กและยูทูป Futsal Thailand-ฟุตซอลไทยแลนด์ รวมถึงช่อง ที สปอร์ต 7

ติดตามข่าวสารฟุตซอลได้ที่ : บ้านกีฬา