ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย vs ปานามา รอบ 8 ทีม 6/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ โคลัมเบีย พบกับ ทีมชาติ ปานามา 6/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โคลัมเบีย VS ปานามา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1112879

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 05.00 น.

สนาม : สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม

โคลอมเบีย: เนสตอร์ ลอเรนโซ่ ปรับทัพสู้ศึก

เนสตอร์ ลอเรนโซ่ กุนซือชาวอาร์เจนตินาของทีมชาติโคลอมเบีย ต้องปรับแดนกลางเนื่องจากขาด เจฟเฟอร์สัน เลร์ม่า นักเตะของคริสตัล พาเลซ ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าต้องพักการแข่งขัน คาดว่าจะเป็นโอกาสของ มาเตอุส อูริเบ้ ได้ลงสนามร่วมกับ ริชาร์ด ริออส และ จอน อาริอัส แนวรับยังต้องรอเช็กความฟิตของ จอน ลูกูมี่ แต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะ ดาวินซอน ซานเชซ เล่นเซนเตอร์แบ็กเข้าคู่กับ การ์ลอส กวสต้า ได้ดีอยู่แล้ว ส่วนในแดนหน้า จอน กอร์โดบา น่าจะยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี ฮาเมส โรดรีเกซ กัปตันทีม และ ลุยส์ ดีอาซ จากลิเวอร์พูล คอยสนับสนุนเกมรุก

ปานามา: โธมัส คริสเตียนเซ่น เตรียมทีมสู้ต่อ

โธมัส คริสเตียนเซ่น กุนซือชาวสแปนิชเชื้อสายเดนมาร์กของทีมชาติปานามา ต้องปรับแผนการเล่นเนื่องจาก อดัลเบร์โต้ การ์ราสกีย่า กองกลางตัวหลักยังคงติดโทษแบนในนัดที่ 2 จากการทำฟาวล์รุนแรงในเกมพลิกชนะสหรัฐอเมริกาในรอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้ โจวานี่ เวลช์ จะได้รับโอกาสลงเล่นตัวจริงคู่กับ คริสเตียน มาร์ตีเนซ ขณะที่ เซซาร์ แบล็คแมน และ เอ็ดการ์ บาร์เซนาส จะลุยริมเส้นเพื่อสนับสนุนหน้าเป้า โฮเซ่ ฟาฮาร์โด้

ทั้งสองทีมต่างพร้อมลุยในสนาม การแข่งขันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุดันและเข้มข้น ทุกจังหวะทุกการเคลื่อนไหวจะมีผลต่อผลลัพธ์ในสนาม แฟนบอลต้องเตรียมพร้อมรับชมความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น!