ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs ตุรกี รอบ 8 ทีม 6/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ พบกับ ทีมชาติ ตุรกี 6/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ VS ตุรกี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1112878

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลิมเพียสตาดิโอน เบอร์ลิน

เนเธอร์แลนด์: การปรับตัวและความท้าทายของโรนัลด์ คูมัน

โรนัลด์ คูมัน กุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ต้องปรับตัวผู้เล่นในทีมที่เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูด้วยการถล่มโรมาเนียไป 3 ประตู เนื่องจาก สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ มีอาการบาดเจ็บและต้องออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง เชื่อว่าดอนเยลล์ มาเล่น ตัวซูเปอร์ซับที่ลงมาทำสองประตูจะได้รับโอกาสลงเล่นแทน เจเรมี่ ฟริมปง ในตำแหน่งปีกขวา ร่วมกับ โกดี้ คักโป สตาร์ลิเวอร์พูลที่ซัดไปแล้ว 3 ประตู และหน้าเป้าคือ เมมฟิส เดอปาย ในส่วนอื่นๆ ของทีมยังคงเหมือนเดิม โดยมี ทียานี่ ไรน์เดอร์ส คุมกลางสนามคู่กับ แยร์ดี้ เชาเท่น ส่วนแนวรับนำโดยกัปตัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ร่วมด้วย สเตฟาน เดอ ฟราย, เดนเซล ดุมฟรีส, นาธาน อาเก้ และนายทวาร บาร์ท แฟร์บรุคเค่น

ตุรกี: ความยากลำบากของวินเชนโซ่ มอนเตลล่า

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือชาวอิตาเลียนของทีมชาติตุรกี ต้องเผชิญกับปัญหาตัวหลักโดนกักเมื่อล่าสุด เมรีห์ เดมิรัล กองหลังฮีโร่ที่ทำสองประตูช่วยทีมสยบออสเตรีย โดนยูฟ่าสั่งแบน 2 นัดเนื่องจากแสดงสัญลักษณ์สื่อถึงการเมือง นอกจากนี้ยังมีอีก 2 กองกลาง อิสมาอิล ยุคเซ็ค และ ออร์กุน เคิกชู ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าและต้องพักแข้ง อย่างไรก็ตามทีมยังได้รับข่าวดีเมื่อกัปตัน ฮาคาน ชัลฮาโนลู และ ซาเม็ต อาคายดิน เซนเตอร์แบ็กพ้นโทษกลับมาช่วยทีม โดยฮาคานจะขยับขึ้นสูงแทนที่ เกิคชู เพื่อประคอง บาริช อัลแพร์ ยิลมาซ และสองวันเดอร์คิด เคนัน ยิลดิซ และ อาร์ด้า กือแลร์

การต่อสู้ครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดัน ทั้งสองทีมต้องใช้ความสามารถทั้งหมดที่มีเพื่อคว้าชัยชนะในสนาม และแฟนบอลทั่วโลกกำลังรอชมการประลองนี้อย่างใจจดใจจ่อ