ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs เปรู กลุ่ม A 30/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติอาร์เจนตินา พบกับ ทีมชาติเปรูA 30/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS เปรู : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108021

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม

อาร์เจนตินา – ลีโอเนล สกาโลนี่ ยืนยันว่าจะปรับทัพครั้งใหญ่เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวสำรองใน 2 แมตช์แรกได้ลงสนาม พร้อมทั้งให้กัปตันทีม ลีโอเนล เมสซี่ ได้พัก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกจาก อินเตอร์ มิลาน ที่ทำไปแล้ว 2 ประตูในฐานะซูเปอร์ซับ จะได้รับบทบาทเป็นแกนนำแนวรุก ร่วมกับจอมเก๋า อังเคล ดิ มาเรีย และดาวรุ่ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ขณะที่ เคร์มัน เปซเซลล่า, เอเซเกล ปาลาซิออส และ กีโด้ โรดรีเกซ ก็มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมบ้าง

เปรู – ฮอร์เค่ ฟอสซาติ โค้ชมากประสบการณ์ชาวอุรุกวัย กำลังเผชิญปัญหาแนวรับเมื่อ มิเกล อาเราโฮ ติดโทษแบนจากใบแดงในเกมที่แพ้ แคนาดา คาดว่า อันแดร์สัน ซานตามาเรีย จะได้ลงสนามแทนเพื่อประสานงานกับ การ์ลอส ซามบราโน่ และ อเล็กซานเดร์ กาเยนส์ ในระบบหลังสาม ส่วนวิงแบ็ก หลุยส์ อัดวินกูล่า ที่เจ็บจากนัดเปิดสนามไม่น่าจะหายทัน นัดนี้ทีมจะยึดชุดเดิมรวมถึงคู่กองหน้า จานลูก้า ลาปาดูล่า และ เอดิสัน ฟลอเรส ทำให้ เปาโล เกร์เรโร่ หัวหอกจอมเก๋าวัย 40 ปียังคงต้องนั่งสำรองต่อไป