ผลบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 เคอาร์ เรย์ยาวิค 2-2 ฟีลเคียร์ 28/06/67

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ทีมชาติเคอาร์ เรย์ยาวิค vs ทีมชาติฟีลเคียร์ วันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในการแข่งขันฟุตบอลอูร์วัลส์เดลด์ ไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ทีมเคอาร์ เรย์ยาวิค เปิดบ้านเสมอกับฟีลเคียร์ไป 2-2 ที่สนาม KR-völlur การแข่งขันนี้เต็มไปด้วยความเข้มข้นและน่าตื่นเต้นตลอด 90 นาที

ครึ่งแรกเริ่มขึ้นด้วยการครองบอลของเคอาร์ เรย์ยาวิคที่มากกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาทำประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 37 จากการยิงของคริสเตียน ฟินน์โบกาสัน ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นส่งเสียงเฮลั่นสนาม จากนั้นในนาทีที่ 52 ฟินน์โบกาสันยังคงฟอร์มร้อนแรง ซัดประตูที่สองให้ทีมขึ้นนำ 2-0

อย่างไรก็ตาม ฟีลเคียร์ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในครึ่งหลัง พวกเขาสามารถตีตื้นขึ้นมาได้ในนาทีที่ 51 จากการยิงของโธโรดดอร์ วิกิงส์สัน และต่อมาในนาทีที่ 72 นิคูลาส วาล กุนนาร์สัน ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

สถิติการแข่งขันแสดงให้เห็นว่า เคอาร์ เรย์ยาวิคครองบอลได้ถึง 61% และมีการยิงทั้งหมด 20 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 7 ครั้ง ขณะที่ฟีลเคียร์มีการครองบอลเพียง 39% และยิงทั้งหมด 9 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 2 ครั้งเท่านั้น

ทั้งสองทีมต่างก็มีการฟาวล์จำนวนเท่ากันที่ 13 ครั้ง และได้รับใบเหลืองฝั่งละ 2 ใบ แต่ไม่มีการแจกใบแดงในเกมนี้

จากผลเสมอในนัดนี้ ทำให้ทั้งสองทีมต้องแบ่งแต้มกันไป โดยเคอาร์ เรย์ยาวิคยังคงต้องพยายามเก็บชัยชนะในนัดถัดไปเพื่อรักษาตำแหน่งในตารางคะแนน ขณะที่ฟีลเคียร์ก็ต้องทำงานหนักเช่นกันในการปรับปรุงฟอร์มการเล่นเพื่อหนีโซนตกชั้น

การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นของทั้งสองทีม แต่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะในการแข่งขันลีกสูงสุดของไอซ์แลนด์ฤดูกาลนี้