ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 ฝรั่งเศส 1-1 โปแลนด์

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 ฝรั่งเศส 1-1 โปแลนด์

ผลบอลยูโร 2024: ฝรั่งเศสเสมอโปแลนด์ 1-1 จบรองแชมป์กลุ่มดี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันระหว่างทีมชาติฝรั่งเศสและโปแลนด์เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกม ฝรั่งเศสมีโอกาสขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จากจังหวะที่อุสมาน เดมเบเล่เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ เตโอ แอร์น็องเดซยิงด้วยซ้ายแต่ยังติดขาผู้รักษาประตูของโปแลนด์

นาทีที่ 19 ฝรั่งเศสได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะสวนกลับ เอ็นโกโล ก็องเต้พาบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้เดมเบเล่ยิงยัดด้วยขวา แต่บอลยังติดตัวลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ ผู้รักษาประตูโปแลนด์

ในนาทีที่ 34 โปแลนด์มีโอกาสขึ้นนำจากจังหวะที่ปิโอตอร์ ซีลินสกี้เปิดบอลโค้งจากฝั่งซ้ายให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้โหม่งจ่อ ๆ แต่บอลไปติดขาของวิลเลียม ซาลิบา กองหลังของฝรั่งเศส

นาทีที่ 42 ฝรั่งเศสเกือบได้ประตูอีกครั้งเมื่อคีเลียน เอ็มบัปเป้เล่นชิ่ง 1-2 กับแบรดลีย์ บาร์โคลา ก่อนยิงด้วยขวาแต่บอลยังโดนสโกรุปสกี้เซฟไว้ได้ จบครึ่งแรก ฝรั่งเศส 0-0 โปแลนด์

เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ฝรั่งเศสได้จุดโทษจากจังหวะที่ยาคุบ คิวิออร์สกัดพลาดโดนขาของเดมเบเล่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ยิงจุดโทษเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย เป็นประตูแรกของเขาในยูโรรอบสุดท้าย

นาทีที่ 72 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ฉกบอลจากออเรเลียง ชูอาเมนี ก่อนยิงด้วยขวา แต่บอลหลุดออกไปเยอะ ทำให้ไมค์ เมญองไม่ต้องเซฟ

นาทีที่ 79 โปแลนด์ได้จุดโทษจากจังหวะที่ดาโยต์ อูปาเมกาโนทำฟาวล์คารอล ชวีแดรซกีในกรอบเขตโทษ เลวานดอฟสกี้ยิงจุดโทษครั้งแรกติดเซฟเมญอง แต่ผู้รักษาประตูฝรั่งเศสก้าวออกจากเส้นก่อน เลวานดอฟสกี้ได้โอกาสยิงครั้งที่สองและไม่พลาด ทำให้สกอร์เสมอ 1-1

จบเกม ฝรั่งเศสเสมอโปแลนด์ 1-1 ทำให้ฝรั่งเศสจบอันดับรองแชมป์กลุ่มดี

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela