ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส vs โปแลนด์ กลุ่ม D 25/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ ฝรั่งเศส พบกับ ทีมชาติ โปแลนด์ กลุ่ม D 25/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้
 

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ฝรั่งเศส VS โปแลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1105033
 
วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น.
 
สนาม : เบเฟาเบ สตาดิโอน ดอร์ทมุนด์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ตราไก่” พร้อมลุย! เอ็มบัปเป้ ฟิตเต็มร้อย – “อินทรีขาว” ลุ้นฟอร์มเลวี่

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมชาติฝรั่งเศส และโปแลนด์ ก่อนดวลแข้งในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

ทางฝั่ง “ตราไก่” ฝรั่งเศส เดส์ชองส์ กุนซือใหญ่ยืนยันความพร้อมของ เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง ที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงสนามในเกมนี้ แม้จะต้องสวมหน้ากากป้องกันจมูก แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเล่น หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องลับๆ ด้วยการยิง 2 ประตู และแอสซิสต์อีก 2 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ “กัปตันเป้” ทำให้ เดส์ชองส์ ต้องตัดตัวกองกลางออก 1 ราย โดย ก็องเต้ ยังคงเป็นตัวหลักที่แตะต้องไม่ได้ ส่วนอีกตำแหน่งที่เหลือ ราบิโอต์ ดูจะมีโอกาสมากกว่า ชูอาเมนี่

ด้าน “อินทรีขาว” โปแลนด์ โพรเบียร์ซ เฮดโค้ชกำลังเจอปัญหาแนวรับ เมื่อ ซาลาม่อน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ ดาวิโดวิช มีลุ้นได้ลงตัวจริงแทน

แต่ข่าวดีอยู่ที่แดนหน้า เมื่อ เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญจาก บาร์เซโลน่า พร้อมกลับมาลงสนามแน่นอนในเกมนี้ โดยจะจับคู่กับ ชวิเดอร์สกี้ ดาวยิงจาก เวโรน่า

นับเป็นเกมที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง ระหว่างทีมเต็งอย่างฝรั่งเศสที่มี เอ็มบัปเป้ นำทัพ กับโปแลนด์ที่หวังอาศัยประสบการณ์ของ เลวานดอฟสกี้ พาทีมคว้าชัยชนะ