เปิดตัวรายวัน! บีจี ทุ่มไม่หยุด คว้าตัว เมลวิน ตัวรุกลูกครึ่งร่วมทีม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งไทยลีก ประกาศคว้าตัว เมลวิน ลอเรนเซ่น ตัวรุกลูกครึ่งอังกฤษ เยอรมัน เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมตัวลงเล่นในฤดูกาล 2024/25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมลวิน ลอเรนเซ่น ก็ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายทีมในครั้งนี้ ทำให้เขารู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่ง และเขาก็รู้จักชื่อเสียงของทีมเป็นอย่างดี เพราะเคยย้ายมาเล่นในไทยลีก 2 มาแล้ว

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ บีจี ปทุมฯ เป็นทีมใหญ่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกซ้อมของนักกีฬาที่เป็นมืออาชีพ ทุกสิ่งทุกอย่างที่นี่เหมือนทีมจากยุโรป ซึ่งตอนที่ผมเล่นในไทยลีก 2 ผมได้ยินชื่อ บีจี ปทุมฯ และคิดเสมอว่าผมอยากย้ายมาที่นี่ แล้วตอนนี้มันก็เป็นจริง มันจึงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก ส่วนเป้าหมายของผมนั้นแน่นอนว่าผมต้องการพาทีมคว้าแชมป์ และผมจะทำให้ได้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น” เมลวิน กล่าว

สำหรับประวัติของ เมลวิน นั้น เกิดที่ประเทศอังกฤษ แต่แม่เป็นคนเยอรมัน ทำให้ได้ย้ายไปอยู่ที่นั้น และได้เริ่มต้นค้าแข้ง แวร์เดอร์ เบรเมน ในปี 2013-17 ตามมาด้วย เดน ฮาก ในเนเธอร์แลนด์ ในปี 2017-19

เขาย้ายมาเล่นในไทยลีก 2 กับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนพาทีมเลื่อนชั้นมาเล่นในไทยลีก ได้สำเร็จ ทำไป 16 ประตูกับ 11 แอสซิสต์