ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด โครเอเชีย vs อิตาลี กลุ่ม B 24/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติโครเอเชีย พบกับ ทีมชาติอิตาลี กลุ่ม B 24/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โครเอเชีย VS อิตาลี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104569

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ไลป์ซิก สเตเดี้ยม

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากค่าย “ตราหมากรุก” โครเอเชีย กุนซือซลัตโก้ ดาลิช เจอปัญหาหนักเมื่อ นิโกล่า วลาชิช ปีกจอมพลิ้วจาก โตริโน่ ได้รับบาดเจ็บและถอนตัวออกจากทีมไปแล้ว ทำให้เหลือผู้เล่นแค่ 25 คน หลังจากเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอ แอลเบเนีย 2-2 อย่างน่าผิดหวัง คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่ง โดยเฉพาะแนวรับที่จะดึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล มาเล่นแบ็กซ้ายแทน อีวาน เปริชิช ที่ฟอร์มตกลงไปมาก พร้อมส่ง มาร์ติน เออร์ลิช ลงคู่กับ โยซิป ชูตาโล่ ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก นอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนแปลงในแดนกลางและแนวรุก โดยจะดร็อป มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลอฟโร่ มาเยอร์ และ บรูโน่ เพ็ตโควิช แล้วใส่ มาริโอ ปาชาลิช, ลูก้า ซูชิช และ อันเต้ บูดิมีร์ ลงมาแทนตามลำดับ

ทางฝั่ง “อัซซูรี่” อิตาลี แม้ไม่มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมพ่าย สเปน 0-1 แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ หากไม่ได้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารมือหนึ่งโชว์ฟอร์มเซฟสุดยอด อาจพ่ายยับเยินกว่านี้ กุนซือลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จึงเล็งปรับทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะในแนวรุกที่ จานลูก้า สคามัคค่า หัวหอกจาก อตาลันต้า ยังทำประตูไม่ได้ มีโอกาสสูงที่ มาเตโอ เรเตกี กองหน้าฟอร์มแรงจาก เจนัว จะได้โอกาสลงตัวจริง เช่นเดียวกับ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก และ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ คู่หูจาก อินเตอร์ มิลาน ที่น่าจะได้ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แม้จะทำเข้าประตูตัวเองในเกมล่าสุด แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีโดยรวม น่าจะยังได้รับโอกาสลงสนามต่อไป

แฟนบอลเตรียมลุ้นกันให้สุดตัว! ศึกยูโรนัดนี้รับรองว่าเข้มข้นและเร้าใจแน่นอน!