ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด แอลเบเนีย vs สเปน กลุ่ม B 24/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติแอลเบเนีย พบกับ ทีมชาติสเปน กลุ่ม B 24/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แอลเบเนีย VS สเปน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104570

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ดึสเซลดอร์ฟ อารีน่า

ศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดสุดท้าย! แอลเบเนียเจอปัญหาแข้งติดโทษ ขณะที่สเปนเตรียมโรเตชั่นทีมชุดใหญ่

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจากค่ายทัพอินทรีแดงดำ แอลเบเนีย กุนซือซิลวินโญ่ยังคงมีหัวปวดกับปัญหานักเตะติดโทษแบนถึง 5 ราย ทั้งที่เพิ่งบุกไปเจ๊าโครเอเชียมาหมาดๆ โดยแกนหลักอย่าง อาร์มันโด้ โบรย่า, มีร์ลินด์ ดาคู, เคล้าส์ ยาซูล่า, อาร์แบร์ ฮ็อคช่า และ เอลเซอิด ฮีซาย ล้วนมีใบเหลืองติดตัว หากโดนอีกใบในเกมนี้จะส่งผลถึงรอบต่อไปทันที อย่างไรก็ตาม ด้วยโอกาสลุ้นเข้ารอบที่ยังเปิดกว้าง คาดว่าเฮดโค้ชชาวแซมบ้าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำทัพโดย เบรัต จิมซิติ ปราการหลังจาก อตาลันต้า, คริสติยาน อัสลานี่ มิดฟิลด์จาก อินเตอร์ มิลาน พร้อมด้วยแนวรุกอย่าง โบรย่า จากเชลซี หรือ เรย์ มานาย ดาวเตะจาก ซิวาสสปอร์

ทางฝั่งกระทิงดุ สเปน กุนซือหลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ประกาศชัดเจนว่าจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่น หลังจากการันตีแชมป์กลุ่มไปแล้ว โดยจะเหลือเพียง เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังจาก อัล นาสเซอร์ ที่จะได้ลงเล่นต่อเนื่องเพื่อรักษาความฟิต ส่วน โรดรี้ เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก่งติดโทษแบนพอดี ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ และ อาโยเซ่ เปเรซ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย นี่จึงเป็นโอกาสทองของบรรดาตัวสำรองที่จะได้โชว์ฝีเท้า ไม่ว่าจะเป็น มาร์ติน ซูบีเมนดี้ จาก เรอัล โซเซียดาด ที่จะได้สตาร์ทแทน โรดรี้ รวมถึง มิเกล โอยาร์ซาบัล, มิเกล เมริโน่, เฟร์ราน ตอร์เรส, อเล็กซ์ กริมัลโด้, เฆซุส นาบาส และผู้รักษาประตู ดาบิด ราย่า ที่จะได้สลับกับ อูไน ซิม่อน

ขอให้แฟนบอลเตรียมติดตามเกมนัดสุดท้ายนี้ที่จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและลุ้นระทึกกันอย่างแน่นอน!