ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 เอกวาดอร์ 1-2 เวเนซุเอลา กลุ่ม B 23/06/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 กลุ่ม B ทีมชาติเอกวาดอร์ vs ทีมชาติเวเนซุเอลา วันนี้ 23 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโคปาอเมริกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ลา วิโนตินโต” พลิกเกมเฮ! ฟัด “ลา ตรี” สุดมันส์ 2-1 แม้ตัวน้อยกว่า

ศึกโคปา อเมริกา 2024 รอบแบ่งกลุ่ม B เปิดฉากดุเดือดที่สนามเลวีส์ สเตเดียม ซานตาคลารา แคลิฟอร์เนีย เมื่อ “ลา วิโนตินโต” เวเนซุเอลา ปะทะ “ลา ตรี” เอกวาดอร์ ท่ามกลางอากาศร้อนระอุ 32 องศาเซลเซียส

เกมเริ่มต้น เอกวาดอร์เปิดฉากบุกหนัก และเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะยิงของ ปาเอซ แต่ โรโม นายทวารเวเนซุเอลาปัดทิ้งได้หวุดหวิด ก่อนที่โชคร้ายจะเล่นงาน ลา ตรี เมื่อ วาเลนเซีย โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 19 หลัง VAR ตรวจสอบ

แม้ตัวน้อยกว่า แต่เอกวาดอร์กลับได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงของ ซาร์เมียนโต ดาวเตะจากไบรตัน ที่ฉกฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของแนวรับคู่แข่ง

ครึ่งหลัง บาติสต้า กุนซือเวเนซุเอลาแก้เกมส่ง คาเดซ และ เบลโล ลงสนาม และเป็นการตัดสินใจที่แม่นยำ เมื่อทั้งคู่ทำคนละประตูในนาทีที่ 65 และ 75 พลิกสถานการณ์ให้ ลา วิโนตินโต เอาชนะไปได้ 2-1

ชัยชนะนี้ส่งให้เวเนซุเอลาขึ้นนำจ่าฝูงกลุ่ม B ขณะที่เอกวาดอร์ต้องเร่งปรับทัพเพื่อเตรียมพบจาเมกาในนัดต่อไป โดยหวังว่าจะกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไป