ผลบอลยูโร 2024 เบลเยียม 2-0 โรมาเนีย กลุ่ม E 23/06/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 กลุ่ม E ทีมชาติเบลเยียม vs ทีมชาติโรมาเนีย วันนี้ 23 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูโร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ปีศาจแดง” คืนฟอร์ม! ถล่ม “โรมาเนีย” 2-0 กลุ่ม E ลุ้นระทึกทุกทีมลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้าย

ศึกลูกหนังยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม E นัดที่สอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ไรน์เอเนอร์กี้สตาดิโอน เมืองโคโลญจน์ แดนเบียร์ “ปีศาจแดง” เบลเยียม ปะทะ โรมาเนีย

เกมนี้ทัพปีศาจแดงปรับทัพใหญ่ถึง 4 ตำแหน่ง หวังกู้ศักดิ์ศรี โดยได้ แฟร์ตองเก้น กลับมาคุมแนวรับ พร้อมส่งคู่หูตัวเก่งอย่าง เดอ บรอยน์ และ ลูกากู นำทัพ ขณะที่ฝั่งโรมาเนียแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง หวังรักษาฟอร์มเก่งจากนัดแรก

เริ่มเกมได้เพียง 2 นาที ปีศาจแดงได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการจบสกอร์ของ ตีเลอมันส์ ก่อนที่โรมาเนียจะพยายามโต้กลับทันที แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเบลเยียมได้

ครึ่งแรกเป็นเบลเยียมที่ครองเกมได้เหนือกว่า แต่ยังไม่สามารถขยับสกอร์เพิ่มได้ จบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นเบลเยียมที่มีโอกาสมากกว่า แม้จะมีประตูของ ลูกากู ที่ถูก VAR ปฏิเสธไปอีกครั้ง แต่ช่วงท้ายเกม เดอ บรอยน์ ก็มาซัดประตูตอกฝาโลงให้เบลเยียมหนีห่างเป็น 2-0

จบเกม เบลเยียมเฉือนชนะไป 2-0 ทำให้สถานการณ์ของกลุ่ม E หลังผ่านไป 2 นัด เข้มข้นสุดๆ เมื่อทั้ง 4 ทีมมี 3 คะแนนเท่ากัน โดยโรมาเนียนำจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

โปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มนี้จะเตะพร้อมกันในคืนวันพุธที่ 26 มิถุนายน โดยเบลเยียมจะพบกับยูเครน ส่วนโรมาเนียจะดวลกับสโลวาเกีย เตรียมลุ้นกันสุดตัวว่าใครจะเป็นสองทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป