ผลบอลยูโร 2024 ตุรกี 0-3 โปรตุเกส กลุ่ม F 23/06/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 กลุ่ม F ทีมชาติตุรกี vs ทีมชาติโปรตุเกส วันนี้ 23 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูโร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ฝอยทอง” โชว์ฟอร์มสุดโหด! ถล่ม “พระจันทร์เสี้ยว” ยับ 3-0 ซิวตั๋วรอบน็อคเอาท์ยูโร 2024

ศึกลูกหนังยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม F นัดที่สอง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ณ ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เมืองดอร์ทมุนด์ แดนเบียร์ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ปะทะ “พระจันทร์เสี้ยว” ตุรกี

เกมนี้ทัพตุรกีปรับทัพใหญ่ถึง 4 ตำแหน่ง หวังล้างอาถรรพ์ โดยส่ง บายินดีร์ นายด่านจากผีแดงลงเฝ้าเสา ขณะที่ฝั่งโปรตุเกสยังคงส่ง CR7 นำทัพ พร้อมปรับแท็คติกมาเล่น 4 แนวรับ

เริ่มเกมได้ 21 นาที ฝอยทองได้ประตูขึ้นนำจากลูกยิงสุดสวยของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนที่อีก 7 นาทีต่อมา จะได้ประตูที่สองจากความผิดพลาดของแนวรับตุรกี ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลัง แม้ตุรกีจะพยายามเปิดเกมรุก แต่กลับเป็นโปรตุเกสที่มาได้ประตูตอกฝาโลง จากการทำชิ่งกันอย่างสวยงามระหว่าง โรนัลโด้ กับ แฟร์นานเดส ส่งผลให้สกอร์ขยับเป็น 3-0

ช่วงท้ายเกม แม้ตุรกีจะส่งดาวรุ่งอย่าง ยาซิซี่ ลงมาช่วยเติมเกมรุก แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับแกร่งของฝอยทองได้

จบเกม โปรตุเกสเฉือนชนะไปแบบขาดลอย 3-0 คว้า 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด พร้อมตีตั๋วเข้ารอบน็อคเอาท์ในฐานะทีมที่ 3 ต่อจากเยอรมนีและสเปน พร้อมการันตีแชมป์กลุ่มไปในตัว

โปรแกรมนัดสุดท้ายของกลุ่มนี้จะเตะพร้อมกันในคืนวันพุธที่ 26 มิถุนายน โดยโปรตุเกสจะพบกับจอร์เจีย ส่วนตุรกีจะดวลกับสาธารณรัฐเช็ก เตรียมลุ้นกันว่าใครจะเป็นอีกสองทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป