ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 โปแลนด์ 1-3 ออสเตรีย

ไฮไลท์ฟุตบอลยูโร 2024 โปแลนด์ 1-3 ออสเตรีย

ศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัดที่สอง ระหว่างโปแลนด์และออสเตรีย จบลงด้วยชัยชนะของออสเตรีย 3-1 ในเกมที่เต็มไปด้วยจังหวะน่าตื่นเต้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ออสเตรียเปิดฉากได้อย่างยอดเยี่ยม ทำประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จากลูกโหม่งของ แกร์น็อต ทราวเนอร์ แต่โปแลนด์ก็ไม่ยอมแพ้ ตามตีเสมอได้ในนาทีที่ 30 จากการยิงซ้ำของ คริสตอฟ พิออนเท็ค

ครึ่งหลังเป็นของออสเตรียอย่างแท้จริง พวกเขาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 67 จากการยิงของ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ ก่อนที่ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช จะซัดจุดโทษเพิ่มประตูที่สามในนาทีที่ 77

ผลการแข่งขันนี้ส่งผลให้ออสเตรียเก็บ 3 แต้มแรก และยังมีลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะต้องเอาชนะเนเธอร์แลนด์ในนัดสุดท้าย ส่วนโปแลนด์ยังไร้แต้ม แต่ก็ยังมีโอกาสลุ้นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด หากสามารถเอาชนะฝรั่งเศสได้ในนัดสุดท้าย

การวางแผนทางยุทธวิธีของทั้งสองทีมน่าสนใจ โดยโปแลนด์เลือกที่จะสำรอง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ขณะที่ออสเตรียปรับทีมโดยส่ง มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช ลงเป็นกองหน้าตัวเป้า ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

เกมนี้แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการใช้โอกาสให้เป็น โดยออสเตรียสามารถเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่โปแลนด์ยังขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย

นัดสุดท้ายของกลุ่มดีจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบต่อไป โดยทั้งสี่ทีมในกลุ่มยังมีลุ้นเข้ารอบทั้งหมด ทำให้การแข่งขันในวันที่ 25 มิถุนายนนี้น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

ไฮไลท์เด็ดก่อนใครที่ bankeela