ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส กลุ่ม D 21/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส กลุ่ม D 21/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เนเธอร์แลนด์ vs ฝรั่งเศส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1103359

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ไลป์ซิก สเตเดี้ยม

เนเธอร์แลนด์ โรนัลด์ คูมัน มีขุมกำลังครบมือสำหรับแมตช์นี้ โดยได้ ไบรอัน บร็อบบี้ย์ กองหน้าอาแจ็กซ์ หายเจ็บแฮมสตริงกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ แม้เขาจะเป็นตัวเลือกสำรองก็ตาม คูมันไม่น่าจะเปลี่ยน 11 ตัวจริงจากเกมที่คัมแบ็กชนะโปแลนด์ 2-1 นำโดยกัปตัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ คุมแนวรับ, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส สตาร์จากมิลาน ลุยแดนกลางร่วมกับคู่หูจากพีเอสวี แยร์ดี้ เชาเท่น และโจอี้ เฟียร์แมน ส่วนแนวรุกมี ซาฟี ซิมอนส์, เมมฟิส เดอปาย และโกดี้ คักโป ทำให้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ฮีโร่ซูเปอร์ซับจากนัดที่แล้ว ต้องรอโอกาสบนม้านั่งสำรองต่อไป

ฝรั่งเศส ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือแชมป์โลก 2018 คงไม่เสี่ยงใช้งานกัปตัน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่จมูกหักจากเกมเฉือนออสเตรีย 1-0 แม้ไม่ต้องผ่าตัดแต่ก็เร็วเกินไปที่จะกลับมามีส่วนร่วม อย่างไรก็ตาม อองตวน กรีซมันน์ ที่มีแผลศีรษะแตกจากเกมเดียวกัน ยังสามารถลงเล่นได้ รวมถึง เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า และโอเรเลียง ชูอาเมนี่ คู่หูจากเรอัล มาดริด ที่คืนความฟิต ขุมกำลังภาพรวมของทีมลงตัวดีอยู่แล้ว คาดว่าจะปรับเพียงแค่ตำแหน่งเดียวคือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกเก๋าวัย 37 ปี ที่จะได้ออกสตาร์ทแทนที่ เอ็มบัปเป้