วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ ฮังการี วันนี้ 19/6/67

วิเคราะห์บอลยูโร 2024 ระหว่าง เยอรมนี พบ ฮังการี วันนี้ 19/6/67

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เกมล่าสุดที่พบกัน เยอรมนีเปิดบ้านพ่ายฮังการี 0-1 ทำให้เยอรมนีไม่ชนะฮังการีมา 3 เกมติดต่อกัน แพ้ 1 เสมอ 2 จากการเจอกัน 6 เกมที่ผ่านมา ชนะ เสมอ แพ้ อย่างละ 2 เกม ถือว่าสูสีกันทีเดียว

เยอรมนี

ภายใต้การคุมทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เยอรมนีมีผู้เล่นครบครัน ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือโทษแบน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โทนี่ โครส คอยตัดเกม ฟลอเรียน เวียร์ทซ์, จามาล มูเซียล่า และ อิลคาย กุนโดกัน ปั้นเกมในแดนกลาง ส่วนกองหน้าเป้าเป็น ไค ฮาแวร์ตซ์ คอยล่าตาข่าย

ฮังการี

มาร์โก รอสซี่ กุนซือชาวอิตาลีของฮังการี จะขาด คัลลัม สไตล์ส, มาร์ตอน ดาร์ได และ โลอิก เนโก้ ที่ต้องเช็กความฟิต คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมีกองหน้าอย่าง บาร์นาบาส วาร์ก้า คอยทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

เยอรมนี: อันดับที่ 1 เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มโหด ถล่มสกอตแลนด์ 5-1 ฟอร์มร้อนแรง ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ไม่แพ้ใครมา 5 เกม เกมรุกจัดจ้านมาก

ฮังการี: อันดับที่ 3 เกมล่าสุดแพ้สวิตเซอร์แลนด์ 1-3 ฟอร์มช่วงนี้ไม่ค่อยดี เจอทีมใหญ่แพ้ตลอด แต่ชนะ 4 จาก 6 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม

เยอรมนีต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ เกมนี้จะจัดเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้า 3 คะแนน ส่วนฮังการีต้องการเสมอเป็นอย่างน้อยเพื่อไปลุ้นเกมสุดท้าย คงมาตั้งเกมรับรอสวนกลับ แต่ด้วยคุณภาพทีมที่ต่างกัน และการเจอเจ้าภาพในบ้าน เยอรมนีน่าจะคว้าชัยได้แน่ อยู่ที่ว่าจะชนะมากน้อยแค่ไหน

สกอร์ที่คาด: เยอรมนี ชนะ 3-1

ฟันธง: เยอรมนีชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ บ้านกีฬา