ตัดหางปล่อยวัด! หนึ่งชัยวัฒน์ ประกาศแยกทาง เพชรวันชัย หลังทำพฤติกรรมเสื่อมเสีย

แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายมวยดังอย่าง หนึ่งชัยวัฒน์ กับมวยหนุ่มผลงานกำลังมาอย่าง เพชรวันชัย บังมัดคลองตัน เจ้าของฉายาพยัคฆ์แดนใต้ หลังจากตัวนักมวย ทำพฤติกรรมเสื่อมเสียและอาจจะส่งผลในแง่ลบกับทางค่าย จนทำให้ล่าสุด ทางค่ายต้องใช้ช่องทางผ่าน FACEBOOK ของทางค่ายเอง ประกาศให้ได้ทราบว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่าย แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

“ทางค่ายมีความประสงค์จะแจ้งให้แฟนมวยได้ทราบเพื่อไม่ให้เด็กหลงผิดไปมากกว่านี้ เพชรวันชัย บังมัดคลองตัน (พยัคฆ์แดนใต้) ซึ้งตอนนี้เด็กไม่ได้อยู่ที่ค่ายของเรามาสักพักแล้ว มีเหตุผลบางอย่าง ตอนนี้ได้เกิดการทักไปยืมเงินขอเงินทั้งคนสนิทและไม่สนิทตาม Facebook เป็นจำนวนมาก ทำให้ทางค่ายเกิดความเสียหายและภาพลักษณ์ไม่ดี มีหลายคนแคปแชทส่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กคนนี้ ทางค่ายเลยอยากแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่าตามที่ประกาศ ถ้าเด็กทักไปขอยืมเงินอย่าให้เด็ดขาด และถ้าใครให้เด็กยืมเงินแล้วไม่ได้คืน ทางค่ายไม่มีส่วนรับรู้เรื่องอะไรด้วย ร่วมด้วยช่วยกันอย่าให้เด็กหลงผิดไปมากกว่านี้ครับ”

“โอกาศยังมีให้น้องเสมอ ถ้าน้องคิดได้ก็กลับเข้าค่ายมาซ้อมมวยในเส้นทางอาชีพที่น้องรัก แต่ถ้าไม่รักอาชีพนี้คิดไม่ได้ ก็แยกย้ายกันไปเติบโตคนละเส้นทาง เงินที่ซื้อนักมวยคนนี้มาไม่เคยเสียดายแม้แต่บาทเดียว แต่เสียดายโอกาศและฝือมือเด็กคนนี้ ยังอยากเห็นเขาคิดได้ และกลับมายืนโดดเด่นเป็นมวยเอกในอาชีพของน้องเขา ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด ผิดแล้วรู้จักกลับตัวกลับใจ ทางค่ายพร้อมสนับสนุนให้โอกาศ ที่นี้ค่ายมีแต่ความหวังดีและห่วงใจ หวังว่าน้องเห็นโพสต์นี้จะคิดทบทวนได้”

“จึงเรียนมาเพื่อให้แฟนมวยได้ทราบพร้อมกัน” ค่ายโพสต์ผ่าน FACEBOOK ส่วนตัว